Tin mới

Cô bé 11 tuổi bị rắn hổ mang cắn nhiều lần không chết

Thứ sáu, 08/08/2014, 11:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô bé 11 tuổi có sở thích ăn, ngủ cùng với loài rắn hổ mang cực độc này. Thậm chí, đã bị rắn cắn nhiều lần nhưng nọc độc của hổ mang không thể khiến cô bé gặp nguy hiểm.

(Tinmoi.vn) Cô bé 11 tuổi có sở thích ăn, ngủ cùng với loài rắn hổ mang cực độc này. Thậm chí, đã bị rắn cắn nhiều lần nhưng nọc độc của hổ mang không thể khiến cô bé gặp nguy hiểm.

Cô bé dũng cảm này có tên Kajol Khan. Em đến từ Ghatampur, Uttar Pradesh (Ấn Độ) và nổi tiếng với khả năng kết bạn, thậm chí ăn, ngủ cùng với loài bò sát đầy tiềm năng gây chết người. Không ít lần bị rắn hổ mang cắn nhưng Kajol Khan vẫn đầy tình cảm khi nói về loài vật này: “Em có rất nhiều niềm vui với rắn hổ mang. Thực sự, em đã rất đau đớn khi bị chúng cắn nhưng lỗi không hoàn toàn từ phía chúng. Đôi khi đó là lỗi trêu chọc của em, nhìn chung vẫn rất vui vẻ”.

 

Cha của Kajol - Taj Mohammad - bây giờ đã ngoài ngũ tuần nhưng có tới 45 năm mưu sinh bằng nghề bắt rắn tại Ghatampur. Trước đây, ông từng truyền nghề mình cho con trai cả Gulab, 31 tuổi. Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như cô con gái út Kajol mới là người học nghề tài năng nhất.

Làm bạn với rắn, không ít lần Kajol bị những “người bạn tốt” này cắn ở má, tay và bụng. Nọc độc cực mạnh của loài rắn hổ đẩy cô bé nhiều lần rơi vào cảnh thập tử nhất sinh. May mắn thay, lần nào em cũng bình phục hoàn toàn nhờ vào thuốc lá mà cha hái trên rừng. Gia đình Kajol sống nhờ vào việc bắt rắn thuê của cha cô và bán thuốc bí truyền trị nọc rắn hổ.

Cô bé tâm sự thêm: “Em không thích trường học. Em chỉ thích bên cạnh những chú rắn này thôi”.

 

Trong khi mẹ của Salma Bano lo lắng cho tương lai con mình: “Tôi mốn con bé đi học như bao đứa trẻ khác. Nếu không vì hoàn cảnh, tôi mong sao cuộc đời con tôi sẽ thoát khỏi những con rắn độc này. Nó quá khác biệt so với những đứa trẻ khác.

Thậm chí, những đứa trẻ bình thường còn không dám tiếp xúc với con tôi vì sợ rắn cắn. Biết làm sao được khi Kajol lại yêu mến chúng. Tôi không ngăn cản con bé vì tôi tôn trọng tình yêu và sự lựa chọn của nó”.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Ca sĩ Ngọc Sơn trải lòng về cuộc sống cô đơn trong biệt thự triệu đô

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news