Tin mới

Cô bé 13 tuổi gây tranh cãi khi công khai mang bầu cùng bạn trai kém 3 tuổi

Thứ sáu, 24/04/2020, 11:43 (GMT+7)

Câu chuyện khó tin nhưng lại có thật khiến cô bé Darya trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram và TikTok.

Nhân vật chính của câu chuyện là cô bé Darya (13 tuổi), hiện đang sinh sống tại thị trấn Zheleznogorsk. Bà mẹ nhí nổi tiếng khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Nga có tên "Làm cha lúc 10 tuổi!?".

Hồi cuối tháng 1 năm nay, Darya đã có tuyên bố khiến nhiều người ngỡ ngàng rằng "tác giả" của cái thai trong bụng mình chính là cậu bé 10 tuổi chưa dậy thì có tên Ivan.

Darya và Ivan tham gia chương trình (ảnh The Sun)

Trước ống kính máy quay và đông đảo khán giả theo dõi trực tiếp, Darya và Ivan đã nhìn thẳng vào ống kính chia sẻ về mối quan hệ cũng như câu chuyện dính bầu gây tranh cãi kịch liệt của các em.

Darya quả quyết khẳng định cô bé chưa từng "thân mật" với bất kỳ một bạn trai nào ngoài Ivan. Lời kể của cô bé cũng nhận được sự tin tưởng của một chuyên gia tâm lý.

Tuy nhiên, một số chuyên gia khác lại cho rằng họ vẫn hoài nghi và có những bằng chứng cho thấy bé trai mới 10 tuổi còn quá nhỏ để có thể khiến một cô gái 13 tuổi có thể mang bầu.

Cặp đôi nhí gây tranh cãi vì tuyên bố có con (ảnh The Sun)

"Chúng tôi đã tái kiểm tra các kết quả trong phòng thí nghiệm tới 3 lần nên không thể có bất kỳ nhầm lẫn nào. Đó không thể là các tế bào tinh trùng. Ivan vẫn còn là trẻ nhỏ.

Thậm chí còn không có dấu vết của testosterone (hoóc môn nam). Thêm vào đó, cậu bé vẫn sở hữu các cơ quan sinh dục trẻ con. Quá trình dậy thì chưa bắt đầu. Vì vậy, chúng tôi có rất nhiều câu hỏi", tiến sĩ Evgeny Grekov, một chuyên gia về tiết niệu và nội tiết phát biểu ý kiến tại chương trình.

(ảnh The Sun)

Mặc cho sự nghi ngờ của chuyên gia cùng rất nhiều người chứng kiến, cặp đôi nhí và bố mẹ của hai em vẫn quả quyết rằng câu chuyện mình nói là sự thật.

Darya còn công khai mình và bạn trai kém tuổi đã đi quá giới hạn một lần tại nhà Ivan khi mẹ cậu bé đi vắng rồi dính bầu ngay sau đó. Mọi thứ đều là sự thật và cô bé khẳng định không hề nhầm về những gì đã diễn ra.

Cô bé Darya (13 tuổi)

Về phía Ivan, cậu bé cũng không nghĩ bản thân có thể khiến bạn gái mang thai nhưng tin rằng đứa bé trong bụng Darya chính là của mình. Mẹ của Ivan tin tưởng điều con trai nói là sự thật, chỉ là cậu bé chưa thể nhận thức được hành vi của mình vì còn quá nhỏ tuổi.

Mang thai khi còn quá nhỏ tuổi nhưng gia đình Darya cho biết vẫn muốn giữ lại cái thai. Hiện tại, Darya đã mang bầu được 5 tháng, cô bé cũng không ngần ngại đăng tải ảnh bụng bầu trên trang cá nhân cùng những bức ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi.

(ảnh The Sun)

Chính điều này đã giúp cô bé nổi rần rần trên mạng xã hội. Từ khi nổi tiếng, cuộc sống của cặp đôi cũng được chú ý nhiều hơn. Darya tiết lộ sẽ chăm sóc cái thai thật tốt và dự kiến sẽ sinh mổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news