Tin mới

Cô bé nghèo khiến giám khảo ngạc nhiên bởi tài năng nấu ăn

Thứ hai, 03/10/2016, 09:20 (GMT+7)

Cô bé kính cận Minh Anh đã khiến ban giám khảo phải ngạc nhiên và trầm trồ trước khả năng làm bếp khá điêu luyện của mình.

Cô bé kính cận Minh Anh đã khiến ban giám khảo phải ngạc nhiên và trầm trồ trước khả năng làm bếp khá điêu luyện của mình.

Tập 1 MasterChef Junior - Vua đầu bếp nhí đã lên sóng với những tình tiết hấp dẫn, bất ngờ. Bộ ba đầu bếp Tịnh Hải, Alan Nguyễn, Jack Lee đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi. Trong tập đầu, 9 trong số 27 thí sinh được tuyển chọn gắt gao sẽ thực hiện phần thi Audition.

Chủ đề của phần thi là "Hành tinh xanh", các thí sinh nhí sẽ chế biến món ăn trong thời gian quy định và thuyết phục các giám khảo cho mình chiếc vé vào vòng trong. Sau phần lựa chọn khắt khe, bộ ba giám khảo đã lựa chọn được ba thí sinh xuất sắc nhất là Minh Anh, Thanh Hải và Quốc Huân.

Cô bé Minh Anh đã chinh phục giám khảo bằng món cá hồi chiên xù. Ảnh internet

Thí sinh đáng chú ý nhất là cô bé nghèo Minh Anh. Dù hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả nhưng cô bé xinh xắn Nguyễn Vũ Minh Anh vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê nấu ăn của mình. Sau khi bố mẹ ly hôn, cuộc sống gia đình Minh Anh càng khó khăn hơn. Đến với cuộc thi, Minh Anh muốn thử sức mình trên con đường ước mơ trở thành đầu bếp thực thụ.

Cô bé chọn món cá hồi chiên xù ăn kèm khoai tây nghiền và bông thiên lý xào. Món ăn của Minh Anh đã khiến ban giám khảo ngạc nhiên bởi khả năng làm bếp khá điêu luyện của mình.Giám khảo Alain Nguyễn cho biết, anh cảm nhận “sự mềm mại, gia vị toát lên trong miệng, lên lưỡi” khi thưởng thức món ăn này.

Với tài năng của mình, Minh Anh xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong và con đường đến với ước mơ của cô bé sẽ ngày một gần hơn.

Xem thêm video

[mecloud]ZMEfjAzE2P[/mecloud]

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news