Tin mới

Cô bé trà sữa Việt đắt show quảng cáo trên đất Thái

Thứ tư, 10/09/2014, 09:20 (GMT+7)

Jun Vũ, cô gái Việt sinh năm 1995 định cư ở Thái đang là một trong những người mẫu quảng cáo đắt show tại xứ Chùa vàng - Thái Lan.

Jun Vũ, cô gái Việt sinh năm 1995 định cư ở Thái đang là một trong những người mẫu quảng cáo đắt show tại xứ Chùa vàng - Thái Lan.

Jun Vũ, tên thật là Vũ Phương Anh, từng được dân mạng ví von là “cô bé trà sữa” phiên bản Việt. Jun Vũ theo gia đình định cư tại Thái từ tháng 9/2013 khi vừa học hết cấp 2. Với ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn xuất tốt, cô bạn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật trong vai trò là người mẫu quảng cáo.

Jun Vũ từng được dân mạng ví von là “cô bé trà sữa” phiên bản Việt.

Trải qua 2 năm, Jun Vũ đã đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu trong công việc cũng như ứng xử, giao tiếp. Cô nàng còn bật mí nhiều điều thú vị về thu nhập cũng như góc khuất, của nghề người mẫu quảng cáo.

Quên đếm lại tiền khi nhận được cát sê đầu tiên Jun Vũ tham gia đóng quảng cáo đầu tiên vào năm 2012.

Trải qua vòng loại gồm 100 người, cô bạn cùng với hơn 10 người khác đã được nhận. Jun Vũ nhớ lại: "Hôm ấy mình phải ngồi chờ từ sáng đến chiều tối mới đến lượt. Khi biết tin mình đã được nhận đóng quảng cáo, mình sướng rơn vì những cố gắng của mình cũng đã được ghi nhận".

Ngoài đóng quảng cáo, Jun Vũ còn tham gia đóng MV ca nhạc.

Cô chia sẻ thêm: "Quảng cáo đầu tiên không giống như tưởng tượng vì tất cả người mẫu đều chỉ vào vai quần chúng làm nền cho sản phẩm nên vai diễn không mấy phức tạp. Thời gian đó, mình cũng đang tham gia một lớp học diễn xuất cơ bản, dạy cách ứng xử, giao tiếp, cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, tập đi đứng và nói dõng dạc nên việc diễn cũng không mấy khó khăn".

Sau quảng cáo đầu tay, Jun Vũ nhận được mức cát sê là 15.000 baht (khoảng 10 triệu đồng). “Mình rất vui vì đây là lần đầu tiên ra đồng tiền bằng chính thực lực của mình. Lúc nhận lương mình vui đến nỗi chẳng thèm đếm lại xem đủ tiền không và quản lý phải nhắc sao không kiểm tra lại” -  cô kể.

Bị đồng nghiệp đặt điều nói xấu

Sau quảng cáo đầu tiên, phải 2 tháng sau Jun Vũ mới có thêm hợp đồng mới, nhưng theo lời chia sẻ của cô thì “một khi đã trúng là trúng liên tục luôn". Tháng 11 cô trúng 3 hợp đồng liên tiếp. Từ tháng 2/2014 trở đi cho đến bây giờ, hầu như tháng nào cô cũng bỏ túi 2-3 hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, mức lương thấp nhất của Jun Vũ là 17 triệu và cao nhất từng có là 91 triệu cho một hợp đồng.

Jun Vũ xuất hiện ấn tượng trong các clip quảng cáo của nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Tuy nhiên, công việc làm mẫu không hề dễ dàng khi Jun Vũ từng gặp trường hợp đồng nghiệp trong cùng cơ quan đặt điều nói xấu với mọi người trong đoàn và quản lý. Cô chia sẻ: “Trước mặt mình, họ vẫn tỏ ra quan tâm, thân thiết. May thay cả quản lý lẫn người trong đoàn đều có tiếp xúc qua với mình và họ hiểu mình không phải là người như vậy nên công việc của mình cũng không bị ảnh hưởng gì. Sau đó, mình ít gặp những người này, nếu gặp cũng chỉ chào hỏi”.

 Jun Vũ bật mí rằng, cô đã có bạn trai và “cậu ấy là một người đáng tin cậy, thật thà và biết cách chăm sóc người khác. Tuy còn trẻ, nhưng cậu ấy cũng đi làm và cố gắng theo đuổi mục tiêu trong tương lai giống như mình vậy. Cậu ấy từng được mời làm người mẫu nhưng bản thân cậu ấy không thích sự nổi tiếng và mình thích sự giản dị này”.

Jun Vũ cho biết mình có khá nhiều dự định phải thực hiện. Đó là sẽ tốt nghiệp ĐH, tiếp tục công việc làm người mẫu, kinh doanh mỹ phẩm, quần áo, và có thể sẽ tham gia đóng phim rạp, phim truyền hình của Thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô bé trà sữa