Tin mới

Cô Bống Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn sau tin đồn đã có bạn trai mới

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:34 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Diva Hồng Nhung đã khiến các fan nức lòng khi ngày càng xinh đẹp quyến rũ hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Đến dự sinh nhật bạn thân, nữ diva thể hiện sự tinh tế khi chọn chiếc váy màu be được tô điểm thêm tông trắng với chất liệu ren vô cùng quyến rũ.

Cô Bống cũng đầu tư cho bộ cánh chỉn cho với phụ kiện mây, cói đi kèm với trang phục chất liệu linen tạo nên bộ đôi lý tưởng. Bộ trang phục giúp nữ diva khoe khéo vòng 1 căng đầy và vòng eo thon thả khiến ai cũng khen ngợi.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng Tây, nữ ca sĩ U50 ngày càng xinh đẹp quyến rũ hơn. Có tin đồn, cô đã có bạn trai mới là người ngoại quốc.

Hà Kiều Anh đến chúc mừng Hồng Nhung trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 49 mới đây.

Hồi tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng ngoại quốc là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai việc chia tay dù thủ tục đã hoàn tất từ đầu năm 2018 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi cặp đôi đã có thời gian 8 năm chung sống cũng như có với nhau 2 bé là Tôm và Tép. Sau khi đường ai nấy đi, chồng cũ nữ diva đã có hạnh phúc mới bên cạnh người vợ doanh nhân Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news