Tin mới

Cô ca sĩ đa tài Phúc Anh năng động với phog cách thời trang dạo phố

Thứ hai, 09/10/2017, 16:51 (GMT+7)

Chẳng nói ngoa nếu như nói Phúc Anh là cô nàng đa tài với ngoại hình xinh xắn, thanh lịch và còn hát hay , sáng tác giỏi vì hầu hết các tác phẩm của Phúc Anh đều do chính tay cô nàng này sáng tác và trình bày .

Chẳng nói ngoa nếu như nói Phúc Anh là cô nàng đa tài với ngoại hình xinh xắn , thanh lịch và còn hát hay , sáng tác giỏi vì hầu hết các tác phẩm của Phúc Anh đều do chính tay cô nàng này sáng tác và trình bày .

 

Năm 2017 , Phúc Anh giữ lời hứa với khán giả sẽ tung ra các sản phẩm cực chất sau MV "Cô Ba Sài Gòn" gây tò mò bí ẩn với khán giả , Phúc Anh chuẩn bị ra mắt MV "Hạnh Phúc Nào Đợi Ta" do đạo diễn Ngô Quang Hải chấp bút kịch bản và sản xuất.

Vừa qua Phúc Anh đã có một buổi shooting “street style” với phong cách thời trang thanh lịch, năng động kết hợp cùng sắc xanh nhẹ nhàng như làm dịu bớt phần nào cái nắng chói chang.

Nữ ca sĩ trẻ diện đầm suông 2 dây đơn giản với họa tiết chấm bi to nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Sự phối hợp độc đáo giữa kính râm, áo lệch vai cùng quần jean mang đến sự năng động, khỏe khoắn cho nữ ca sĩ. Phúc Anh cho biết cô rất thích sưu tầm những kiểu áo có form dáng độc lạ nhưng vẫn mát mẻ và thoải mái để phục vụ cho các hoạt động ngoài trời của mình.
Áo phông đơn giản kết hợp cùng chân váy cũng là một trong những style mà Phúc Anh yêu thích bởi tính ứng dụng cao và phù hợp với thời tiết Sài Gòn.
Tận dụng lợi thế về chiều cao, Phúc Anh khéo léo kết hợp quần ống loe dài cổ điển cùng áo quây croptop lệch vai tựa như một quý cô trẻ trung, sành điệu. Ngoài ra khăn turban họa tiết và kính râm cũng là điểm nhấn cho set đồ thêm thời trang và cá tính.
Về những dự án trong tương lai, hiện tại Phúc Anh đang chuẩn bị cho MV Hạnh phúc nào đợi ta sắp ra mắt vào giữa tháng 10. Được biết đạo diễn kỳ cựu Ngô Quang Hải chính là người cộng sự cùng Phúc Anh thực hiện MV lần này.
Anh không chỉ đích thân làm đạo diễn, viết kịch bản mà còn tham gia vào quá trình quay dựng MV một cách chu toàn, kỹ lưỡng.

Phúc Anh cho biết từ giờ đến cuối năm cô sẽ hoạt động như một con ong chăm chỉ để giữ đúng lời hứa với fan hâm mộ. Cũng trong tháng 10 cô sẽ tiếp tục phát hành 1 bài hát mới ý nghĩa về mẹ do chính mình sáng tác nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tiếp theo đó nữ ca sĩ tốc lực lên kế hoạch thực hiện chuỗi dự án cover những bài hát “TÌNH” của thập niên 60 theo phong cách đầy mới lạ kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news