Tin mới

Cố tỏ ra mạnh mẽ, cuối cùng Mỹ Tâm vẫn phải rơi nước mắt vì sự an ủi ấm áp giữa 'miệng đời' cay nghiệt

Thứ tư, 14/10/2020, 09:20 (GMT+7)

Cố gắng tỏ ra mình là người mạnh mẽ, nhưng rồi cuối cùng Mỹ Tâm cũng đành phải chịu thua để nước mắt tuôn rơi vì một sự an ủi ấm áp giữa lúc bị miệng lưỡi thế gian.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm dường như đã gặp không ít ồn ào sau khi cho ra mắt "đứa con tinh thần" sau bao ngày ấp ủ. Trong lúc những ý kiến khen chê về MV mới của Mỹ Tâm chưa dứt thì giọng ca gốc Đà Nẵng bỗng lại gặp họa từ "miệng lưỡi thế gian" ập đến.

Cố gắng mạnh mẽ nhưng Mỹ Tâm cũng không kìm được nước mắt trước sự an ủi ấm áp. Ảnh internet

Dù luôn cố gắng tỏ ra mình là người mạnh mẽ, không quan tâm đến những lời bình phẩm từ người đời nhưng rồi cuối cùng Mỹ Tâm cũng phải bất lực để nước mắt tuôn rơi khi nhận lại một sự an ủi ấm áp giữa "tâm bão".

Theo đó, trong lúc tinh thần đang hoang mang, mệt mỏi thì Mỹ Tâm bỗng nhận được lời khen từ một người vốn chẳng quen biết nhau. Người này đã dành cho giọng ca gốc Đà Nẵng những lời có cánh nhưng vô cùng chân thật.

Dù chỉ là lời khen của những người không quen biết nhưng nó như một sự an ủi ấm áp dành cho Mỹ Tâm giữa lúc trái tim bị tổn thương. Giọng ca "Đúng cũng thành sai" gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự trân quý tới tình cảm của những người đã thấu hiểu, đồng hành cùng mình.

>> Xem thêm: Tình cũ Quang Hải rơi vào hoàn cảnh không còn đồng xu dính túi, phải nhắn tin hỏi vay tiền và sự thật

Rất hiếm khi công chúng thấy Mỹ Tâm rơi lệ. Ảnh internet

Từ xưa đến nay, Mỹ Tâm vốn được biết đến là "chị đại" vô cùng cứng cỏi, mạnh mẽ trong showbiz Việt. Dù gặp nhiều sóng gió nhưng chưa một lần Mỹ Tâm phải rơi nước mắt vì những chuyện không hay. Kể cả trong lần này khi nữ ca sĩ có bị miệt thị sau sự cố quảng cáo thì cô vẫn mạnh mẽ đứng lên. Bản lĩnh của Mỹ Tâm khiến nhiều người phải khâm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news