Tin mới

Cô 'con gái' được Hoài Linh âm thầm nâng đỡ, bất ngờ xuất hiện sau thời gian 'ở ẩn'

Chủ nhật, 01/03/2020, 19:13 (GMT+7)

Cô "con gái" được Hoài Linh âm thầm đứng sau nâng đỡ, bất ngờ lộ diện sau thời gian "ở ẩn" và vẫn giữ được phong độ bố nuôi từng kỳ vọng.

Mới đây, công chúng bất ngờ trước sự tái xuất của "con gái" Hoài Linh - ca sĩ Ánh Linh trên truyền hình. Sau một thời gian vắng bóng, con gái nuôi của Hoài Linh chính thức quay trở lại con đường âm nhạc.

Con gái nuôi Hoài Linh bất ngờ lộ diện sau thời gian vắng bóng. Ảnh internet

Dù đã lâu không tham gia chương trình âm nhạc nào nhưng "con gái" Hoài Linh vẫn giữ vững phong độ với giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật và nhan sắc xinh đẹp. Nữ ca sĩ nhận "cơn mưa" lời khen khi cất tiếng hát.

Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh. Cô là người may mắn khi được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và đặt cho nghệ danh là Ánh Linh. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Ánh Linh nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bố nuôi. Dù không ra mặt nhưng Danh hài Hoài Linh vẫn âm thầm giúp đỡ con gái một cách tốt nhất.

Danh hài Hoài Linh luôn đứng sau, âm thầm giúp đỡ cô con gái này. Ảnh internet

Là người giàu lòng yêu thương, danh hài Hoài Linh đã nhận không ít người làm con nuôi. Tuy nhiên, Ánh Linh là cô con gái nuôi duy nhất được bố Hoài Linh nâng đỡ hết lòng.

Hiện tại, con nuôi Hoài Linh hài lòng với cuộc sống độc thân và dành thời gian cho niềm đam mê ca hát. Ngoài ra, có thời gian rảnh là cô lại đến phụ giúp bố Hoài Linh chuyện buôn bán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news