Tin mới

Cô dâu 1m50 tự thú "hốt" được anh Tây điển trai 1m86 ưu điểm đầy mình khiến “phi đội chân ngắn” xôn xao trên MXH

Thứ ba, 17/04/2018, 19:14 (GMT+7)

Đằng sau câu chuyện cô gái 3 mét bẻ đôi "cua" được chàng Tây đẹp trai cao 1m86 khiến mọi người thi nhau bấm like còn là chuyện hậu trường thú vị...

Đằng sau câu chuyện cô gái 3 mét bẻ đôi "cua" được chàng Tây đẹp trai cao 1m86 khiến mọi người thi nhau bấm like còn là chuyện hậu trường thú vị...

"Tôi không thú tội gì đâu. Chỉ là muốn nói tôi tự hào 1m50 mà vẫn hốt được 1m86 đấy thôi. Mấy gái chân ngắn vui lên nào!", dòng chia sẻ của Huỳnh Kim Linh (sinh năm 1993) đăng kèm cũng bức ảnh cưới rạng ngời hạnh phúc trong một nhóm MXH đã khiến không ít người bất ngờ và chúc mừng cho cặp đôi này.

Có lẽ những cô gái chân ngắn cũng cảm thấy tự tin hơn với cái kết của cặp đôi có chiều cao khá chênh lệch này.

Cô dâu 1m50 tự thú hốt được anh Tây điển trai 1m86 ưu điểm đầy mình khiến “phi đội chân ngắn” xôn xao trên MXH - Ảnh 1.
 

Nói thêm về cơ duyên đưa cặp đôi này đến với nhau thì cũng khá tình cờ và bất ngờ. Linh và một cô bạn cùng ra Bùi Viện chơi rồi vô tình cùng ngồi nghỉ 1 chỗ với một cặp nam khác.

Linh mới hỏi bạn trai người Việt có phải chàng Tây kia là bạn trai không vì ngĩ họ là gay, chàng kia phủ nhận ngay.

Sau đó thì Linh cũng đang muốn luyện tiếng Anh nên nói vài câu chuyện, đến lúc đứng lên ra về thì chàng chạy theo xin facebook của Linh. Linh nghĩ gay cũng chẳng sao, miễn là đẹp trai nên vui vẻ cho Facebook của mình.

Ngày hôm sau chàng rủ cà phê, 2 ngày sau chàng rủ đi ăn rồi tỏ tình luôn sau 4 ngày chạm mặt. Và thế là yêu...

Chuyện tình giản đơn và có phần lãng nhách như thế mà cuối cùng lại "ra vấn đề" sau 9 tháng yêu bằng một đám cưới chứng minh là chuyện tình của mình là nghiêm túc, chứ không có vẻ gì như cách họ đến với nhau.

Cô dâu 1m50 tự thú hốt được anh Tây điển trai 1m86 ưu điểm đầy mình khiến “phi đội chân ngắn” xôn xao trên MXH - Ảnh 2.
 

Sau vài tháng quen biết thì cặp đôi này đã có giai đoạn góp gạo thổi cơm chung để hiểu nhau và chung sống như vợ chồng. Cuối cùng thứ Linh nhận được chẳng có gì chán nản hết, chỉ có niềm vui thôi.

Linh kể là vì chồng sắp cưới Kevin (sinh năm 1989) làm nghề viết lách tự do nên công việc không bó buộc phải dậy sớm đi làm gì nhưng cứ nghe thấy chuông báo thức của Linh hoạt động thì anh chàng này liền dậy ngay trước Linh, chuẩn bị mũ bảo hiểm, dầu gió, bánh kẹo, xách giày ra cửa... cho bạn gái để cô nàng chỉ việc tự mặc quần áo, trang điểm và lên xe là đi làm thôi.

Với Linh thì Kevin cực kì dễ thương. Điều đặc biệt Linh cảm nhận được đó là sự tôn trọng của bạn trai dành cho mình, thậm chí anh chàng lúc nào cũng khen bạn gái xinh đẹp, lùn nhẹ... dễ ẵm, mũi tẹt dễ thương...

Tuy là trai Tây nhưng khi về quê Linh chơi thì ăn gì cũng khen ngon, rửa bát, quét nhà làm cả. Buổi tối lúc đi ngủ Kevin cũng không bao giờ ôm điện thoại chơi game mà thường trò chuyện hoặc cùng xem phim với Linh.

Cô dâu 1m50 tự thú hốt được anh Tây điển trai 1m86 ưu điểm đầy mình khiến “phi đội chân ngắn” xôn xao trên MXH - Ảnh 3.
 

Tuy mọi thứ đều có vẻ thuận lợi như thế, nhưng không phải Linh không có những áp lực.

Kevin còn trẻ, ngày trước có làm trong không quân thu nhập khá nhưng anh chàng này quyết định bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê viết lách, vì thế hiện tại trong tay anh chàng cũng không có gì nhiều.

Với Linh thì chuyện đó cũng không hẳn quan trọng, quan trọng là tay mình tự kiếm ra. Thế nhưng, mọi người xung quanh đều nghĩ Tây là giàu nên có những điều khó xử xảy ra, trong khi điều kiện của Kevin thì không thể.

Thêm nữa, đến khi quyết định kết hôn thì ở Việt Nam đám cưới thường khá rầm rộ với sự có mặt của gia đình đôi bên nhưng ba mẹ Kevin thì biết thì chúc mừng, họ nghĩ bận việc không nhất định phải qua.

Thế nhưng, vì điều này ai phía nhà Linh cũng bảo cẩn thận không bì lừa rồi này nọ. Đến lúc Linh áp lực quá lại quặc lại Kevin thì anh chàng chỉ biết cười trừ vì công việc nên gia đình anh không sắp xếp được.

Bố mẹ Kevin chỉ bảo khi nào qua bên này sẽ tổ chức đám cưới ở bên này. Vì thế Linh cũng có phần bối rối mặc dù rất thương Kevin.

Cô dâu 1m50 tự thú hốt được anh Tây điển trai 1m86 ưu điểm đầy mình khiến “phi đội chân ngắn” xôn xao trên MXH - Ảnh 4.
 

Linh cho biết Kevin là một chàng trai không ngọt ngào, sến súa nhưng luôn ăn nói nhẹ nhàng.

Về tài chính Kevin cũng không như nhiều đàn ông nước ngoài khác tài chính sòng phẳng kiểu của ai người nấy tiêu mà có bao nhiêu tiền Kevin cũng đưa hết cho Linh giữ.

Vì thế, dù có này nọ nhưng lòng tin của Linh với Kevin thì không phải mảy may nghi ngờ. Hiện tại, Linh đang mang bầu được 3 tháng. Linh tự thú: "Ở ngoài trông mình vừa xấu, vừa béo khủng khiếp nhưng chồng mình thì một mực khen vợ đẹp, vợ xinh".

Cô dâu 1m50 tự thú hốt được anh Tây điển trai 1m86 ưu điểm đầy mình khiến “phi đội chân ngắn” xôn xao trên MXH - Ảnh 5.
 

Hiện tại, trong tuần này cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới. Vì vợ vì con nên Kevin quyết định về nước quay lại công việc hàng không ở trong nước để có thể lo về kinh tế cho gia đình mình. Tình yêu đã khiến Kevin từ bỏ đam mê để phục vụ những thứ thiết yêu hơn là cho gia đình nhỏ của mình.

Sau khi cưới thì Kevin sẽ về nước, còn sau này cả hai dự định sang Mỹ và Linh sẽ tiếp tục học thạc sĩ chuyên ngành của mình tại Mỹ.

Ngôn ngữ cả đôi bên hiện tại chưa phải là hoàn toàn có thể hiểu nhau một cách dễ dàng.

Linh đùa là cũng có cái hay nhiều lúc giận muốn cãi nhưng nghĩ phải dịch ra thứ tiếng khác nên im luôn cho lành. Đôi lúc bực quá mắng bằng tiếng Việt thì mình vừa thoải mái mà chồng cũng không biết nghĩa, thế là huề cả làng.

Nói về chiều cao chênh lệch khi Linh lúc nào trông cũng chỉ đứng đến nách Kevin nhưng ra ngoài vẫn được mọi người khen đẹp đôi nên cũng không có gì là bất tiện cả.

Dù vẫn còn chuyện này chuyện kia nhưng nhìn chung hiện tại chân ngắn này vẫn đang cực kì hài lòng với anh chồng Tây không bao giờ muốn làm vợ giận và tôn trọng vợ.

Linh bảo nhiều người dàn ông Việt thấy vợ học lên cao là ngăn cản. Nhưng với Kevin thì hoàn toàn động viên, ủng hộ mọi quyết định của vợ.

Sự tôn trọng này cho Linh thấy con đường của mình chọn đi chung với anh chàng Tây này là hoàn toàn đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news