Tin mới

Cô dâu 200 cây vàng đọ nhan sắc bên người mẹ quyền lực - chủ nhân biệt phủ ở Nam Định

Thứ hai, 10/08/2020, 17:15 (GMT+7)

Cô dâu từng gây sốt trên MXH khi được tặng 200 cây vàng trong đám cưới lần hiếm hoi xuất hiện cùng người mẹ quyền lực - chủ nhân biệt phủ ở Nam Định.

Mới đây trên trang cá nhân của Thu Hương - cô dâu từng gây sốt khi được tặng 200 cây vàng trong ngày cưới ở Nam Định, chia sẻ buổi tiệc mừng thành viên mới có mặt đông đủ mọi người trong gia đình. Trong loạt khoảnh này nhan sắc bà mẹ trẻ đặc biệt gây chú ý khi diện chiếc đầm hồng bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

Cô dâu Thu Hương bên mẹ ruột xinh đẹp. Ảnh internet

Bởi suốt quãng thời gian bầu bí, cô tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, 9X đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Một trong những người chiếm spotlight trong loạt hình của Thu Hương còn có mẹ ruột - bà Kim Dung (SN 1971). Dù sắp bước vào tuổi 50 nhưng bà vẫn làm nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình thon gọn, gương mặt tươi tắn, sang trọng.

Bà Kim Dung luôn gây ấn tượng với nụ cười duyên dáng đặc biệt, vóc dáng và làn da của bà. Bà Kim Dung và chồng là những người thuộc tầng lớp thương gia giàu có nức tiếng ở Nam Định.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao khoe bên trong căn nhà mới hoàn thiện, lộ chi tiết gây tò mò

Hồi đầu năm 2019, Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao đám cưới khủng tại lâu đài 7 tầng ở Nam Định với màn rước dâu bằng cặp xe Rolls-Royce Phantom và Benley cũng hàng loạt thực đơn khiến nhiều người choáng ngợp. Theo đó, cô dâu trong đám cưới khủng trên là Thu Hương (2000) và chú rể Năng Tĩnh (1993).

Trong đám cưới khủng này, cô dâu Thu Hương còn được tặng 200 cây vàng, 2 sổ đỏ của hồi môn của bố mẹ trao. Sau đám cưới, Thu Hương và chồng du lịch khắp nơi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son trước khi mang thai và sinh em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news