Tin mới

Cô dâu 61 tuổi kết hôn với chú rể 26 lên tiếng sau 3 tiếng làm việc căng thẳng với UBND phường

Thứ tư, 11/07/2018, 09:01 (GMT+7)

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Lê Thị Thu Sao cho hay, vợ chồng chị vừa có buổi làm việc với UBND phường nhưng kết quả chưa ngã ngũ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Lê Thị Thu Sao cho hay, vợ chồng chị vừa có buổi làm việc với UBND phường nhưng kết quả chưa ngã ngũ.

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu cô dâu hơn chú rể 35 tuổi ở Cao Bằng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Câu chuyện càng trở nên căng thẳng hơn, khi cô dâu Lê Thị Thu Sao làm đơn tố cáo gửi đến UBND phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng cho rằng, cán bộ Tư pháp phường đã để lộ thông tin cá nhân của vợ chồng chị lên mạng xã hội. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của vợ chồng chị.

Chị Thu Sao mong muốn các cấp có thẩm quyền xem xét hành vi của cán bộ Tư pháp để trả lại quyền lợi và công bằng cho vợ chồng chị.

Chị Thu Sao cho hay, vợ chồng chị vừa có buổi làm việc với UBND phường Sông Bằng.

Chiều ngày 10/7, trao đổi với PV báo Người Đưa tin, anh Triệu Hoa Cương cho biết: “Đã tìm được người chụp ảnh lộ đời tư của chúng tôi lên mạng xã hội. Tuy nhiên, danh tính vẫn chưa được cán bộ phường tiết lộ”.

Tối ngày 10/7, chia sẻ với PV, chị Lê Thị Thu Sao cho hay, chị và chồng vừa có gần 3 tiếng đồng hồ làm việc với UBND phường Sông Bằng vào chiều tối cùng ngày từ 17h-20h trong không khí khá căng thẳng.

Theo đó, chị Thu Sao nói: “Trong buổi làm việc, có Chủ tịch phường, Phó Chủ tịch phường, cán bộ Tư pháp, một người làm ở bộ phận địa chính và vợ chồng tôi. Tại UBND phường, vợ chồng tôi mới biết người chụp ảnh là chị H. (40 tuổi) chồng vừa mất và có một người con trai. Chị này đang làm ở bộ phận địa chính phường. Trong buổi nói chuyện, chị H. cũng thừa nhận vì được một nam cán bộ Tư pháp nhờ đánh máy giúp nên đã tiện tay chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi. Tuy nhiên, chị H. nói không phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, chị có một nhóm bạn bè cùng làm trong phường khoảng 20 người kết bạn trên zalo. Trong nhóm này có vài người có tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn, họ đã chia sẻ thông tin vào nhóm với nội dung “người ta có tuổi mà vẫn tìm được tình yêu, vừa mới đăng ký kết hôn xong…”.

Từ sự thừa nhận này, chị H. đã xin lỗi vợ chồng tôi rằng “tận đáy lòng em thật sự không nghĩ sự việc lại nghiêm trọng như vậy. Em xin lỗi anh chị”, đồng thời chị H. cũng trình bày hoàn cảnh của mình. Vợ chồng tôi chấp nhận lời xin lỗi thiện chí của chị H. nhưng vẫn muốn phải tìm bằng được người đăng tải trên mạng xã hội”.

Tuy nhiên, chị Thu Sao cho hay, trong quá trình làm việc, một cán bộ Tư pháp – là người để lộ thông tin của vợ chồng chị, để chị H. chụp và chia sẻ vào nhóm 20 thành viên, chỉ nói lời xin lỗi miệng và không đồng ý làm bản tường trình. Vợ chồng chị Sao không đồng tình với việc này.

“Qua buổi làm việc với UBND phường, tôi mong muốn những ai làm sai trước hết phải viết bản tường trình và công khai xin lỗi vợ chồng tôi trên mạng xã hội Facebook. Bởi, chuyện riêng trong nhà mà đã bị người khác làm đảo lộn khiến mấy ngày qua vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ. Tôi cũng có tuổi rồi, huyết áp lúc lên lúc xuống, chẳng làm được gì. Công việc của chồng tôi 2 hôm nay cũng phải tạm ngưng.

Tiếp nữa, những ai làm sai phải chịu xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật về tội Làm lộ đời tư cá nhân của người khác khi chưa được sự cho phép. Tôi làm vậy không phải để lấy tiền cho mình, mà chỉ muốn những người làm cán bộ nhớ và làm đúng nguyên tắc để tránh gặp phải những sai lầm, phiền toái tương tự”.

Chị Thu Sao cũng chia sẻ, mấy ngày qua vợ chồng chị đã trải qua cú sốc lớn. Bản thân chị cảm thấy vô cùng mệt mỏi. “Sức chịu đựng của tôi có giới hạn thôi. Cán bộ phường hẹn 2 ngày nữa sẽ thu xếp giải quyết việc của vợ chồng tôi. Nếu không giải quyết thỏa đáng, tôi sẽ tiếp tục gửi đơn đến cấp có thẩm quyền cao hơn để lấy lại danh dự, nhân phẩm cho hai vợ chồng”, chị Sao khẳng định.

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news