Tin mới

Cô dâu 61 tuổi kết hôn với chú rể 26 tuổi: "Tại sao cuối đời có chút hạnh phúc mà mọi người lại muốn đạp đổ"

Thứ hai, 09/07/2018, 14:53 (GMT+7)

Chị Lê Thị Thu Sao, cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 26 tuổi cho biết, sau vài ngày kể từ khi câu chuyện của hai người được đăng tải lên mạng xã hội, chị đã suy sụp tinh thần.

Chị Lê Thị Thu Sao, cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 26 tuổi cho biết, sau vài ngày kể từ khi câu chuyện của hai người được đăng tải lên mạng xã hội, chị đã suy sụp tinh thần.

Sáng 9/7, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã phải nằm bệt trên giường sau nhiều ngày mệt mỏi khi lắng nghe những ý kiến trái chiều về câu chuyện tình duyên của mình với chú rể 26 tuổi. Suốt những ngày qua chuyện tình “chị - em” khi cô dâu hơn chú rể Triệu Hoa Cương (ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) 35 tuổi này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Chị Sao cho biết, bản thân vô cùng mệt mỏi sau khi nhận những lời chỉ trích của mọi người.

Chia sẻ với Saostar, chị Sao cho biết, chị vô cùng mệt mỏi sau nhiều ngày lắng nghe những chỉ trích của mọi người giành cho mình rằng tại sao lại lấy người kém tuổi đến như vậy?… những câu hỏi mà bản thân chị không biết phải trả lời với mọi người thế nào.

Trân Lao động thông tin, chị Thu Sao và chồng vừa làm đơn tố cáo cán bộ tư pháp phường Sông Bằng, TP Cao Bằng vì đã để lộ thông tin cá nhân về đời tư khiến vợ chồng bà phải hứng chịu những lời lẽ không hay từ dư luận.

Theo nội dung đơn, ngày 29/6, chị Sao cùng chồng ra phường đăng ký kết hôn. Cán bộ tư pháp hẹn ngày 2/7 đến hoàn tất thủ tục.

Trong thời gian chờ, chị Sao thấy hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của mình bị đăng tràn lan trên mạng xã hội, kèm theo những bài viết này là hàng trăm bình luận ác ý xúc phạm, chế giễu câu chuyện "lệch tuổi" của vợ chồng bà.

Chị Sao chụp ảnh cưới cùng chồng kém 35 tuổi.

Chị cho rằng cán bộ tư pháp đã tự ý cung cấp thông tin bảo mật của cá nhân trong khi chưa được sự đồng ý của mình.

Người phụ nữ này cho biết, sau khi thông tin đăng tải lên mạng xã hội có nhiều số điện thoại lạ liên tục nháy máy cả ngày lẫn đêm khiến hai vợ chồng chị mất ăn, mất ngủ.

“Vì tôi làm kinh doanh nên không thể nào tắt máy được, để chế độ im lặng nhưng họ cũng liên tục nháy máy khiến vợ chồng tôi mệt mỏi vô cùng. Sáng nay không dậy nổi, nhiều người liên tục gọi điện hỏi thăm khiến tôi khàn cả cổ. Do bị áp lực quá nhiều từ dư luận, cực chẳng đã tôi mới quyết định nộp đơn tố cáo phòng tư pháp để lộ thông tin của vợ chồng tôi ra ngoài vì không còn sức chịu đựng nữa”, chị Sao trải lòng.

Đơn tố cáo để lộ thông tin của chị Sao gửi phòng tư pháp UBND phường Sông Bằng

Theo chị, bên cạnh những bình luận nói tốt về vợ chồng chị thì cũng có quá nhiều người nói không hay khiến chị và chồng sắp cưới rất buồn lòng. “Tôi không chịu đựng được những lời nói như thế. Tôi nghĩ tại sao gần cuối đời mình có chút hạnh phúc nhỏ nhoi như thế sao nhiều người lại muốn đạp đổ đi. Nếu vợ chồng không đứng vững, không dựa vào động viên nhau thì có còn tồn tại được hạnh phúc nhỏ nhoi này không.

Bây giờ tình yêu mới đang bắt đầu nhưng mọi người muốn kết thúc rồi. Thật sự tôi đã khóc nhiều rồi nhưng giờ hạnh phúc của mình mình không nắm giữ, chỉ vì đồn thổi của xã hội mà mình không vượt qua được thì mọi người bảo không đủ bản lĩnh, không phải tình yêu đích thực…”, chị Sao bật khóc.

"Bây giờ, tôi không dám mở Facebook để đọc những bình luận ác ý của cư dân mạng. Họ phán xét như kiểu vợ chồng tôi là tội phạm. Họ nói chồng tôi là "đào mỏ", có mưu đồ, lấy tôi để chiếm đoạt tài sản. Anh ấy đã khóc rất nhiều, tôi cũng không chịu đựng được", bà S cho hay.

Cũng theo chị Sao, chồng cũ của chị đã mất cách đây 7 năm, một mình bà ở vậy nuôi con trưởng thành.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news