Tin mới

Cô dâu 62 ôm chặt chú rể 26 tuổi hạnh phúc trước thềm đám cưới: "Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới"

Thứ sáu, 24/08/2018, 09:02 (GMT+7)

Sau nhiều sóng gió, chắc hẳn hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch sẽ chẳng con xa. Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và những câu nói tình cảm cho vị hôn phu của mình. Trước thềm đám cưới, Thu Sao chia sẻ mình sắp là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới.

Sau nhiều sóng gió, chắc hẳn hạnh phúc của Cặp đôi đũa lệch sẽ chẳng con xa. Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và những câu nói tình cảm cho vị hôn phu của mình. Trước thềm đám cưới, Thu Sao chia sẻ mình sắp là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới.

Thời gian gần đây, mốt tình chênh lệch tuổi tác của cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) kết hôn với chú rể kém mình 36 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) đã gây xôn xao dư luận. Chính khoảng cách tuổi khá lớn giữa họ đã khiến dư luận dồn sự chú ý vào họ, đặc biệt là thời điểm giấy đăng ký kết hôn của 2 người lan tràn trên mạng xã hội.

Ngay sau khi thông tin về cặp đôi đũa lệch được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là không ít lời dị nghị, bàn tán từ mọi người khiến cả hai mất ăn, mất ngủ.

Cô dâu 61 ôm chặt chú rể 26 tuổi hạnh phúc tuyển bố trước thềm đám cưới: Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 1.

Ảnh cưới hạnh phúc của cặp vợ chồng đũa lệch

Ngay sau đó, anh Triệu Hoa đã lên tiếng để bảo vệ người mình yêu. Anh Hoa khẳng định anh đến với vợ mình bằng tình yêu chân thành. Bên cạnh đó, anh Cương cảm thấy rất buồn khi những dòng chia sẻ cho rằng, anh đến với chị Sao vì tài sản, tiền bạc vật chất.

Anh Cương khẳng định tình cảm dành cho vợ là thật và yêu vì sự sắc sảo cũng như tài giỏi của chị Sao. "Vợ mình rất giỏi về tất cả mọi thứ, cô ấy cũng sắc sảo nữa. Tính cách bề ngoài thì mạnh mẽ nhưng tâm hồn yếu đuối. Ngay từ những lần gặp đầu tiên mình đã có suy nghĩ sẽ quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ vợ trong quãng đường phía trước".

Cô dâu 61 ôm chặt chú rể 26 tuổi hạnh phúc tuyển bố trước thềm đám cưới: Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 2.

Cô dâu Thu Sao trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn bao giờ hết

Sau hơn 1 tháng kể từ khi sự việc ồn ào của cặp đôi đũa lệch được chia sẻ lên mạng, thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng đũa lệch đang cùng nhau bắt tay vào chuẩn bị những khâu cuối cùng của đám cưới. Trên trang cá nhân của mình, chị Thu Sao liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, những lời có cánh với chồng cũng như trách nhiệm của nàng dâu thảo khi về nhà chồng.

Cô dâu 61 ôm chặt chú rể 26 tuổi hạnh phúc tuyển bố trước thềm đám cưới: Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 3.

Cô dâu Thu Sao mong muốn nhận được lời chúc phúc của mọi người

Mới đây nhất, trong một đoạn clip hậu trường thử váy cưới và trang điểm chuẩn bị cho lễ kết hôn sắp tới của cặp đôi đũa lệch, chị Thu Sao đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi tìm được người bạn đời yêu thương mình.

"Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này thế nọ… Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người, nên là tất cả phụ nữ Việt Nam hãy nhìn vào gương của tôi để chọn người làm bạn đời, sẽ không bị sai đâu các bạn ạ. Dù tôi xấu hay đẹp thì hãy cho tôi một lời chúc phúc", chị Thu Sao hạnh phúc sánh vai bên chồng chia sẻ.

Cô dâu 61 ôm chặt chú rể 26 tuổi hạnh phúc tuyển bố trước thềm đám cưới: Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 4.
 

Ngay sau khi đoạn clip ấy được đăng tải lên mạng xã hội, rất đông người thân và bạn bè đã vào gửi lời chúc phúc cho cặp đôi đũa lệch. "Chúc anh chị hạnh phúc", "thật ngưỡng mộ tình yêu của hai bạn", "Cô thật tuyệt vời cháu ngưỡng mộ cô, cô là một phụ nữ dám thực hiện giấc mơ, chúc cô dâu và chú rể hạnh phúc mãi mãi...", là những lời chúc có cánh của Cộng đồng mạng.

Nam An

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news