Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' bỗng 'tái xuất' làm YouTuber sau thời gian trị liệu vì biến chứng phẫu thuật

Thứ bảy, 28/11/2020, 14:33 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn, 'cô dâu 62 tuổi' bỗng nhiên tái xuất làm Youtuber khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nổi tiếng khắp mạng xã hội khi công khai cưới chồng trẻ kém 35 tuổi, cô dâu Thu Sao bất ngờ có nhiều hành động gây "sốc" khiến nhiều người ngán ngẩm. Sau khi kết hôn, cả hai còn liên tục công khai cuộc sống vợ chồng thậm chí việc đi còn khoe chuyện đi Phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo thanh xuân khiến nhiều dân mạng chú ý.

Cặp đôi "đũa lệch" ở Cao Bằng gây xôn xao một thời khi tổ chức đám cưới.

Thế nhưng, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, "cô dâu 62 tuổi" liên tục khiến nhiều người giật mình vì nhan sắc biến chứng một cách rõ rệt. Miệng, mắt của "Cô dâu 62 tuổi" bị lệch hẳn đi khiến nhiều người hoảng hốt. Sau đó, cặp đôi này đã phải dùng vật lý trị liệu và trở về Cao Bằng đồng thời cũng khá kín tiếng.

Cả hai liên tục gây sốc sau khi "về chung một nhà".

Sau thời gian ở ẩn, vợ chồng cô dâu Thu Sao bỗng xuất hiện trở lại với vai trò là Youtuber ghi lại cuộc sống đời thường cùng những clip hướng dẫn làm đặc sản tại quê nhà khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, cả hai đã tái xuất sau thời gian ở ẩn.

Dù đã lập kênh Youtube khá lâu nhưng đến giờ, các clip mới được đầu tư bài bản, chất lượng hơn những lần livestream làm lố, câu view. Lần này, cặp đôi đã nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng khi họ đã bỏ những hành động khiến nhiều người ngán ngẩm. Thay vào đó, nhiều cư dân mạng thích thú với cuộc sống bình dị của cặp "đũa lệch" này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news