Tin mới

Cô dâu 62 tuổi cảm mến chồng trẻ ngay lần đầu trò chuyện trên Facebook

Thứ hai, 25/05/2020, 16:33 (GMT+7)

Chỉ sau những lần trò chuyện qua Facebook, cặp đôi đũa lệch này đã cảm mến nhau và đi đến một cái kết đẹp.

Chị Isabell Dibble, 62 tuổi đã cảm mến chàng thanh niên Bayram Boussada, 26 tuổi sau khi được anh gửi lời mời kết bạn trên Facebook vào tháng 5/2019.

Isabell Dibble, 62 tuổi, bà của 10 đứa cháu đã kết hôn với Bayram Boussada, một tài xế taxi 26 tuổi. Ảnh: SWNS

Ban đầu, người phụ nữ này từ chối lời mời kết bạn bởi chàng trai này "quá trẻ" đối với chị. Mặc dù lúc đầu Isabell đã hoài nghi  nhưng sau khi trò chuyện, mọi thứ gần như tan biến ngay lập tức.

Isabell đã bay tới Madeira gặp tình trẻ vào tháng 10/2019. Tại đây, anh đã cầu hôn bạn gái của mình. Isabell đã đồng ý bất chấp khoảng cách 36 tuổi của họ. Người phụ nữ cho biết mình chưa bao giờ hạnh phúc như lúc này.

Isabell ban đầu từ chối lời mời kết bạn của Bayram vì nghĩ rằng anh quá trẻ, nhưng cuối cùng thì mọi nghi ngờ cũng bị đánh bay. Ảnh: SWNS

Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2020 tại Madeira với một hôn lễ khoảng 100 khách mời, trong đó có gia đình Bayram. Nhưng giờ đây, cả 2 đang cố đưa Bayram tới Anh trong lúc dịch Covid-19 còn phức tạp và các hạn chế đi lại khiến họ không biết khi nào mới được ở bên nhau.

Isabell tâm sự: "Tôi biết có rất nhiều khuyết điểm và tôi có những hoài nghi, nghi ngờ. Tôi đã đọc nhiều chuyện về những người phụ nữ như thế này và không bao giờ nghĩ mình lại rơi vào hoàn cảnh đó".

Cặp tình nhân kết hôn vào tháng 1/2020 tại Madeira trước sự chứng kiến của khoảng 100 khách mời. Ảnh: SWNS

"Anh ấy không bao giờ đòi hỏi tôi tiền bạc, không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Anh ấy không quan tâm tôi đến chỗ anh ấy hay là anh ấy tới đây, anh ấy chỉ muốn chúng tôi ở bên nhau. Tôi có gia đình, con cháu ở đây, vì vậy tôi không muốn rời đi", chị Isabell nói.

Bayram kết bạn với Isabell trên Facebook một cách bất ngờ nhưng ban đầu chị từ chối vì nghĩ anh là người mình đã gặp trong kỳ nghỉ tại Tunisia hồi tháng 5/2019.

Isabell được một nhân viên pha cà phê ngỏ lời mời hẹn hò tại sân bay khi đang trên đường về nhà, nhưng chị từ chối vì cậu ấy "quá trẻ". Khi về Anh, chị nhận được lời mời kết bạn của anh chàng này nhưng vẫn từ chối vì lý do tương tự. Tuy nhiên, khi nhìn lại profile của anh trong những người bạn được đề xuất, chị lại quyết định gửi lại lời mời kết bạn để họ có thể trò chuyện.

"Anh ấy đẹp trai nhưng rất trẻ. Khi anh ấy xuất hiện lần nữa, tôi nghĩ "Sao lại không kết bạn với anh ấy?", chỉ để trò chuyện thôi, không vì bất cứ thứ gì khác", Isabell nghĩ.

Tuy nhiên, khi Isabell bắt đầu nhắn tin với người đàn ông trên mạng, chị nhanh chóng nhận ra đó là một người khác nhưng trùng tên. Anh ấy cũng tên là Bayram, cũng sống ở Tunisia nhưng cả hai chưa từng gặp nhau trước đó.

Họ trò chuyện với nhau hàng giờ, có khi thức đến 3 giờ sáng để "buôn điện thoại". Sau khi gặp nhau trực tiếp, cả hai đã tính tới chuyện kết hôn. Bayram đã mời Isabell tới quê anh vào tháng 10/2019. Chị ở đây trong một tuần, gặp gỡ bố mẹ bạn trai và nhận được lời cầu hôn vô cùng lãng mạn từ tình trẻ.

Bố mẹ Bayram giúp con trai bày nến ở khắp nơi để cầu hôn bạn gái. Khi Isabell đến Tunisia, bạn trai đã cầu hôn chị trước mặt bố mẹ. Gia đình Isabell khá sốc khi mọi chuyện bắt đầu và cảnh báo chị hãy cẩn thận. Nhưng sau đó, mọi chuyện đều ổn và ai cũng chúc phúc cho cặp đôi.

Cặp đôi đang vật lộn để đưa Bayram đến Anh giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: SWNS

Isabell bay trở lại Tunisia vào năm 2020 và cặp đôi chính thức kết hôn vào ngày 2/1/2020. Hôn lễ có sự tham gia của gia đình Bayram, người nhà cô dâu vẫn ở lại Anh.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Isabell nói rằng gia đình họ ủng hộ mối quan hệ này. "Ban đầu gia đình tôi không tin lắm, dĩ nhiên họ sẽ như vậy. Nhưng thái độ của họ là "Bạn gặp khó khăn trong cuộc sống thì hãy làm gì khiến bạn hạnh phúc. Tôi đã trải qua 3 đời chồng và họ biết tôi cần có sự sôi nổi và tình yêu trong đời. Họ biết trái tim tôi còn trẻ và anh ấy khiến tôi hạnh phúc".

Isabell, người có 3 đứa con, 10 đứa cháu cho biết cặp đôi có cùng suy nghĩ về việc có con. "Chúng tôi đã nói về việc có con, tôi đã có 3 cô con gái lớn và không muốn có thêm nữa. Lúc này, anh ấy cũng vui vẻ về việc không có con".

Hiện tại, cặp đôi hy vọng đưa được Bayram đến Anh để họ có thể bắt đầu cuộc sống hôn nhân bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news