Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Cao Bằng nhận trái đắng khi cố tình đăng clip vạch trần 'tiểu tam'

Thứ hai, 20/07/2020, 09:36 (GMT+7)

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng nhận trái đắng bị cư dân mạng phản dame khi cố tình đăng clip vạch trần "tiểu tam" cướp chồng.

Mới đây, vợ chồng cô dâu "62 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương chia sẻ đoạn clip bắt tay nhau vạch trần bộ mặt thật của "tiểu tam". Trong đó, vợ chồng Thu Sao khui lại loạt ảnh quá khứ chứng minh "tiểu tam" này là người lẳng lơ, từng đi giật chồng không ít người trước khi có ý đồ với Hoa Cương.

Trong khi vợ chồng "Cô dâu 62 tuổi" ở Cao Bằng cật lực lên án "tiểu tam" thì chẳng thể ngờ lại bị cư dân mạng phản dame đến muối mặt. Thay vì đồng cảm, nhiều người lại cho rằng việc đào bới quá khứ của người khác là một việc làm sai trái của vợ chồng Thu Sao và mọi nguyên do cũng phải xuất phát từ phía Hoa Cương nữa:

Theo mình nghỉ thì nên khép lại đi Hoa Cương ạ. Em cũng chẳng hay ho gì, càng thanh minh thì càng xấu mặt thôi. Quá khứ của HD thế nào thì HC cũng đã yêu quá rồi. Mấy clip của Dịu đăng lên Hoa Cương nói gì thì mọi người ai cũng nghe rồi. Nếu Hoa Cương không nói thì làm sao có clip chứ, Hoa Cương cũng nói quá khứ của bà Sao là má mì thì đâu phải dạng vừa đâu.? Đừng nên cố thanh minh nữa. Cộng đồng mạng không phải ai củng kém hiểu biết cho vợ chồng em dắt mũi đâu.

>> Xem thêmNSND Hồng Vân sơ hở để lộ bí mật to đùng trong cơ ngơi triệu đô

Càng nói càng thấy không hay ho gì tốt hơn là nên im lặng thì càng đỡ nhục hơn đó quá khứ của vợ thì đâu tốt đẹp gì hơn vì người ta.

Cô ơi cháu rất hâm mộ riêng cô. Mà giờ cô khác quá. Nếu cháu là cô cháu sẽ im lặng không khiêu chiến nữa. Vì với bản tính chồng cô, không có HD thì sẽ có nhiều đứa khác nó sẽ làm vậy. Cuộc đời mà cô, tiểu tam nhiều vô kể.


Cô dâu 62 tuổi nhận trái đắng khi cố tình vạch mặt tiểu tam. Ảnh internet

Cùng với đó có ý kiến cho rằng, đây chỉ là một màn kịch của nhà Thu Sao - Hoa Cương. Trước đó, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã tung loạt ảnh tin nhắn giữa chồng Hoa Cương và cô gái trẻ được cho là người thứ 3. Tuy nhiên, điều đáng nói là người đứng sau loạt tin nhăn của Hoa Cương lại chính là cô dâu Thu Sao. Cô dâu Cao Bằng đã thay chồng trị cô gái cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Trước đó, cô dâu Thu Sao tung loạt tin nhắn tiểu tam tán tỉnh chồng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, cô dâu 62 tuổi khiến cư dân mạng lo lắng khi lộ ảnh nhập viện cấp cứu. Sau đó, ông xã Hoa Cương lên tiếng cho hay vợ nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube có từ ngữ gây tổn hại danh dự của cả 2. Cặp đôi kiên quyết "làm tới bến", yêu cầu những người kia phải công khai xin lỗi.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đã chịu 'ra mặt' bật mí kế hoạch lớn khi Đàm Vĩnh Hưng có người mới

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news