Tin mới

Cô dâu 62 tuổi dằn mặt kẻ gian lợi dụng tên tuổi để lừa đảo

Thứ ba, 10/03/2020, 10:33 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao bức xúc lên tiếng cảnh cáo người đang lợi dụng hình ảnh của vợ chồng mình để lừa đảo.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao bất ngờ lên tiếng cảnh cáo kẻ mạo danh vợ chồng mình để lừa đảo: "Cảnh báo người nào ăn cướp ních của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương. Đừng có hiên ngang lấy hình ảnh của vợ chồng tôi và hình ảnh gia đình của tôi đừng có kiếm tiền bằng mọi thủ đoạn bất chấp luật pháp... nhưng còn luật nhân quả sẽ đến muộn hơn thôi".

Thu Sao dằn mặt kẻ có ý đồ xấu. Ảnh internet

Theo chia sẻ của bà xã Hoa Cương, có người đã có tình lấy hình ảnh của vợ chồng cô lập Facebook giả để bán hàng lừa đảo. Cùng với đó, cô dâu 62 tuổi cũng nhắn nhủ mọi người cần cảnh giác cao độ.

Trước đó, tháng 9/2018, đám cưới của cặp đôi "cô – cháu" Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng gây xôn xao mạng xã hội. Bỏ mặc điều tiếng dư luận, cặp đôi sánh bước hạnh phúc bên nhau.

Kể từ sau đám cưới với chú rể Hoa Cương, cô dâu Thu Sao ngày càng được nhiều người biết đến, lượt theo dõi facebook tăng chóng mặt. Tận dụng sức hút của mình, vợ chồng cô dâu 62 quyết định kiếm tiền từ mạng xã hội. Chính vì điều này, không ít lần, Thu Sao gặp rắc rối vì bị mạo danh.

Sau khi về chung một nhà, vợ chồng chị Thu Sao chăm chỉ làm đẹp. Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao đã đưa ông xã Hoa Cương đi "trùng tu" nhan sắc. Được biết, trước khi cưới Hoa Cương, Thu Sao đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news