Tin mới

Cô dâu 62 tuổi gây sốc khi lộ ảnh nhan sắc thật khác xa hình sau thẩm mỹ

Thứ ba, 30/10/2018, 14:29 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao khiến dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc "đúng tuổi" khác xa với những tấm hình được chup sau khi thẩm mỹ.

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao khiến dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc "đúng tuổi" khác xa với những tấm hình được chup sau khi thẩm mỹ.

Mới đây, một bức hình được Cô dâu 62 tuổi Thu Sao chụp khiến dân mạng ngỡ ngàng vì nhan sắc không được như những bức hình sau phẫu thuật. Màu da chị cũng xỉn hơn, không giữ được sự căng bóng, mướt mát được dân mạng ca ngợi cách đây ít ngày.

Làn da xạm màu, không còn trắng sáng của cô dâu Thu Sao sau thời gian thẩm mỹ. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng chính phần mềm chụp ảnh đã khiến làn da "bắt sáng" nhìn trắng trẻo và căng hơn nhiều.

Trước đó, sau mấy ngày thực hiện bơm mỡ từ thân lên mặt và trẻ hóa làn da, gương mặt chị Sao đã dần trở nên căng bóng. Những hình ảnh mới nhất của chị Sao sau khi trở về nhà ở Cao Bằng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không còn làn da nhăn nheo, kém sắc mà thay vào đó là khuôn mặt tròn trịa với làn da căng bóng.

Cô dâu 62 tuổi sau thẩm mỹ. Ảnh internet
Nhan sắc được cho trẻ như phụ nữ 40 tuổi sau Phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu Thu Sao từng khiến dân mạng xôn xao. Ảnh internet

Cả quá trình thẩm mĩ ấy, cô dâu Thu Sao luôn có chồng đi theo làm hậu phương chăm sóc chu đáo và tận tình. Mặc dù mới làm xong, gương mặt còn sưng phù và bầm tím, nhưng những thay đổi trên gương mặt đã khiến chị Sao trông trẻ như mới 40 tuổi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news