Tin mới

Cô dâu 62 tuổi lần đầu công khai khuôn mặt bị méo thậm tệ sau thẩm mỹ: Biết vậy tôi đã không làm

Thứ hai, 14/09/2020, 16:04 (GMT+7)

Trong suốt thời gian qua, cô dâu Thu Sao đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích và dèm pha về hành động phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân cô cũng đã thừa nhận ca phẫu thuật để lại biến chứng trên khuôn mặt.

Là một trong những cặp đôi được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội, cách đây 2 năm, đám cưới của vợ chồng Cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi đã khiến cộng đồng xôn xao. Thời điểm đó, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương nhận phải rất nhiều lời chỉ trích, dèm pha. Người thì hoài nghi đây là một chiêu trò câu tương tác, người thì cho rằng chú rể đến với cô dâu đáng tuổi mẹ mình chỉ vì tiền bạc.

Cô dâu 62 tuổi và đám cưới khiến dân mạng chú ý trong suốt 2 năm qua. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Khoe tổ ấm hạnh phúc mới, 'cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng nhận lại nỗi tủi hờn

Trong suốt thời gian qua, cô dâu Thu Sao càng khiến cộng đồng chú ý hơn nữa bằng những đoạn clip livestream trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, cô dâu Thu Sao còn công khai hình ảnh Phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ nhan sắc tuổi thanh xuân. Chính vì điều này, cô trở thành đề tài bàn tán không ngớt với những đồn đoán xung quanh, thậm chí là rất ác ý.

Không còn im lặng trước những tin đồn, cô dâu Thu Sao đã có những chia sẻ với truyền thông. Trong một lần xuống Hà Nội, cô dâu Cao Bằng đã có buổi trả lời phỏng vấn với Pháp luật & Bạn đọc.

Cô cho biết dù đám cưới đã diễn ra 2 năm nhưng mọi thứ chỉ mới như ngày hôm qua. Chú rể Hoa Cương luôn tôn trọng cuộc sống của cả hai và tuổi tác không còn là vấn đề quá lớn.

Cặp đôi trong lần phỏng vấn báo Pháp luật & Bạn đọc. Ảnh: Afamily

Chịu quá nhiều dèm pha trong suốt 2 năm qua, cô dâu thu Sao vẫn... mặc kệ. Ai muốn nghĩ gì thì nghĩ, không thể bắt cái miệng của họ nói theo được. Mỗi người có cách lựa chọn khác nhau, vì vậy đừng vì điều gì mà chà đạp nhân phẩm của người khác.

Tôi lấy chồng ít tuổi hơn nào phải cái lỗi, khi sống với nhau cũng chẳng phải cái tội mà mọi người lại chửi như vậy. Ai cũng có quyền lựa chọn hạnh phúc mà, cô dâu Thu Sao chia sẻ.

Về những lời đồn ác ý, cô dâu Thu Sao cảm thấy tổn thương nhất chính là sự việc sau khi cô phẫu thuật thẩm mỹ. Có tin đồn rằng cô dâu Thu Sao đã chết do thẩm mỹ, uống thuốc quá đà dẫn đến sốc thuốc. Thậm chí, kẻ tung tin đồn này còn lấy ảnh phẫu thuật xong chia sẻ lên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi bất ngờ 'phản dame' cực gắt khi bị dân tình chế ảnh quá tay đến biến dạng

Vì phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao vấp phải rất nhiều tin đồn ác ý. Ảnh: Internet

Có lần khác khi vừa phẫu thuật xong, vợ chồng cô dâu 62 tuổi bị dân mạng ghép vào nải chuối bát cơm. Họ kêu khóc, ghép hẳn vào clip đám ma. Quá sốc trước sự việc này, cô dâu Thu Sao đã phải đi viện cấp cứu từ 12h đêm đến 8h sáng hôm sau.

Qua những sự việc này, cô gửi lời nhắn đến Cộng đồng mạng: Họ có thể đồn thất thiệt thế nào tôi cũng chịu được, 2 năm qua tôi cũng đối diện đủ rồi nhưng bịa đặt chuyện chết chóc làm tổn thương đến gia đình của tôi thì không được và cũng không nên làm như vậy.

Cô dâu Thu Sao thừa nhận những biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và đang vật lý trị liệu để cân bằng lại gương mặt. Ảnh: Afamily

Về lẫn phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao bị biến chứng và bị lệch khuôn mặt. Bởi vậy lần này cô xuống Hà Nội để vật lý trị liệu, lấy lại sự cân đối cho gương mặt.

Cô dâu Thu Sao thừa nhận những biến chứng của làm thẩm mỹ, đặc biệt là giảm tuổi thọ nhưng không hề biết sẽ bị ra nông nỗi này. Nếu biết trước, chắc chắn cô không làm nữa. Cô tự hỏi tại sao mọi người làm thì đẹp còn đến lượt mình thì lại ra nông nỗi này.

>>> Xem thêm: Chụp cận mặt bên chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi Cao Bằng càng lộ rõ biến chứng thẩm mỹ

Cô cho biết lý do phẫu thuật là do đam mê với cái đẹp và luôn muốn đẹp chứ không hề giống như mạng xã hội đồn thổi trong thời gian qua. Ảnh: Afamily

Cô chia sẻ không phải lấy chồng trẻ mà đi phẫu thuật để cân xứng với chồng mà bởi đam mê cái đẹp và luôn muốn đẹp. Dù không lấy chồng trẻ, cô cũng sẽ vẫn đi căng da mặt vì niềm tin vào công nghệ bây giờ.

Không những thế cô dâu Cao Bằng còn tiết lộ rằng, sau cuộc phẫu thuật thất bại này thì chồng cô không cho cô đụng chạm dao kéo nhiều trên khuôn mặt nữa: Chồng tôi không cho làm nữa rồi”.

Cuối cùng, cô dâu Thu Sao chia sẻ vợ chồng cả hai chỉ đang cố sống cuộc sống bình thường chứ không hề muốn tai tiếng như suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news