Tin mới

Cô dâu 62 tuổi livestream vô tình để lộ nhan sắc thật hậu đưa chồng đi 'tút tát'

Thứ tư, 04/12/2019, 10:30 (GMT+7)

Nhan sắc cô dâu 62 tuổi và chồng Hoa Cương tiếp tục trở thành nhân vật được cư dân mạng quan tâm, đặc biệt, là cả hai vừa mới bỏ ra số tiền không nhỏ để "tút tát" lại.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng Hoa Cương đã livestream giao lưu với cư dân mạng. Trong clip, cô dâu Thu Sao để lộ nhan sắc thật sau khi bỏ cả đống tiền cùng chồng Hoa Cương đi "tút tát" lại.

Trong clip, cô dâu 62 tuổi có vẻ như tăng cân hơn so với trước đây, khuôn mặt không còn thon gọn, làn da không còn căng bóng như trước. Tuy nhiên, chị Thu Sao và anh Hoa Cương vẫn tự tin giao lưu cùng mọi người. Cả hai liên tục có những hành động cưng nựng nhau chứng minh hạnh phúc viên mãn.

Cũng trong lần này, chị Thu Sao đã tiết lộ số tiền lớn bỏ ra để làm răng. Bà xã Hoa Cương cho biết, cô làm hết 27 cái răng, mỗi cái 8 triệu. Như vậy số tiền cô dâu Cao Bằng bỏ ra để "tút tát" lại hàm răng là hơn 200 triệu.

Cô dâu Thu Sao có phần tăng cân hơn trước đây. Ảnh interent

Vừa qua, cô dâu Thu Sao đã đưa ông xã Hoa Cương đi làm đẹp. Không chỉ chăm sóc bản thân mà chị đã quyết định rủ chồng trẻ đến cơ sở làm đẹp cùng. Cụ thể, trong bức ảnh mà chị chia sẻ, anh Triệu Hoa Cương đang tiến hành phun môi và xăm lông mày để thay đổi diện mạo. Nhìn đôi lông mày to như 2 con sâu róm và đôi môi đỏ mọng của chú rể trẻ này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" Thu Sao - Hoa Cương từng là chủ đề được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Thời gian đầu, nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của cả hai. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn mặn nồng và thường xuyên hâm nóng tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news