Tin mới

Cô dâu 62 tuổi nửa đêm livestream đưa ra lời tuyên bố là 'gái chưa chồng'

Thứ năm, 31/10/2019, 15:22 (GMT+7)

Thu Sao - cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lại tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn tự nhận là gái chưa chồng trước khi lấy Hoa Cương.

Mới đây, cô dâu Thu Sao lại tiếp tục trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi nửa đêm livestream cùng với những phát ngôn gây tranh cãi.

Trong clip, Cô dâu 62 tuổi khẳng định mình là người bản lĩnh không dễ bị những lời chỉ trích làm ảnh hưởng. Đặc biệt, bà xã của chú rể Hoa Cương gây tranh cãi khi khẳng định mình là gái chưa chồng:

Chồng cô dâu 62 tuổi nũng nịu bên vợ. Ảnh internet

"Anh là trai chưa vợ, còn chị đã có chồng nhưng chồng mất, như thế cũng có thể gọi là gái chưa chồng. Hai bên tìm hiểu nhau, đi đến hôn nhân, được pháp luật công nhận hợp pháp, chị có quyền được hạnh phúc. Chị không tranh vợ cướp chồng của ai thì chẳng việc gì phải sợ những lời đàm tiếu".

Nối tiếp lời của bà xã Thu Sao, anh Hoa Cương chia sẻ: "Phụ nữ vốn đã rất thiệt thòi khi phải hy sinh tuổi xuân để sinh con, chăm sóc gia đình nên nếu có điều kiện càng phải làm đẹp. Cùng phận đàn bà với nhau nên động viên, đừng chửi bới nặng lời người khác dễ sinh khẩu nghiệp".

Cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau đám cưới ồn ào. Ảnh internet

Trong suốt thời gian livestream, anh Hoa Cương liên tục làm nũng vợ, dựa vào vai vợ để chứng minh hạnh phúc là có thật trước những lời đàm tiếu của dư luận.

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" Thu Sao - Hoa Cương từng là chủ đề được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Thời gian đầu, nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của cả hai. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn mặn nồng và thường xuyên hâm nóng tình cảm. Cách đây không lâu, cặp đôi đã bất ngờ hâm nóng tên tuổi khi tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ngoài chụp lại ảnh cưới, họ còn đãi tiệc hoành tráng và mời rất nhiều bạn bè, người thân đến chung vui. Không chỉ vậy, cô dâu 62 tuổi lại khoe clip được chồng tặng quà khủng nhân dịp 20/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news