Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng gây sốc khi lộ mặt méo xệch hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 06/10/2020, 17:36 (GMT+7)

Hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô dâu Cao Bằng khiến nhiều người xem thất vọng dù đã được chỉnh sửa. Có thể thấy, miệng của chị Thu Sao méo hẳn về một beenm hai má xập xệ không cân xứng, đôi mắt thâm quầng, chiếc mũi cũng có phần lệch,...

Gương mặt không cân đối sau khi phẫu thuật của chị Thu Sao. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, đây có lẽ là di chứng sau ca làm đẹp của người phụ nữ này. Dường như âu chuyện xoay quanh đời tư của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể Hoa Cương liên tục nhận được sự quan tâm chú ý của dân tình.

Sau quá trình làm phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, chị Thu Sao luôn bị dân tình chê bai là thảm hoạ của làm đẹp. Đây không phải lần đầu tiên "cô dâu" Thu Sao đăng hình ảnh bị chê sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Những bức hình nhận nhiều tranh cãi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Trước đó "cô dâu' 63 tuổi từng trả lời về quyết định phẫu thuật của mình bên cạnh đó còn ngầm thông báo chuẩn bị thay đổi vòng 1. Điều này đã gây tranh cãi trong một thời gian dài. Tuy nhiên, mặc lời ra tiếng vào, họ vẫn sống và làm theo cách của mình.

Được biết cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương bắt đầu được biết đến nhờ chuyện tình lệch tuổi cách đây 2 năm. Kể từ khi công khai về chung một nhà, cặp đôi vướng không ít lùm xùm khiến dân mạng bức xúc. Hết đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi đến những phát ngôn sốc, cả hai luôn tạo nhiều thị phi mỗi khi xuất hiện khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news