Tin mới

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng liên tục khoe ảnh tình tứ bất chấp chỉ trích về 'tần suất' khoe ảnh đến phát ngán

Thứ hai, 05/10/2020, 20:27 (GMT+7)

Bỏ ngoài tai những lời mỉa mai chê trách khi bị cho rằng làm lố quá nhiều, cô dâu 62 tuổi Thu Sao cùng ông xã của mình liên tục khoe những hình ảnh tình tứ không chút ngại ngần.

Những câu chuyện xoay quanh đời tư của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể Hoa Cương liên tục nhận được sự quan tâm chú ý của dân tình.

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao cùng chồng trẻ Hoa Cương trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Từng bị dân tình mỉa mai khi tần suất đăng ảnh mặc đồ cưới quá nhiều, nhưng điều đó dường như không mấy làm cặp đôi này bận tâm.

Bất chấp mọi lời chỉ trích vì đăng ảnh quá nhiều nhưng cô dâu Thu Sao không ngần ngại tung loạt ảnh mới lên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Không chỉ đăng ảnh trong ngày cưới hay ngày kỉ niệm mà ngay cả những ngày bình thường, cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ sẻ những bức hình đầy tình tứ.

>>>Xem thêm: 'Con dâu' Hoài Linh hiếm hoi tiết lộ thời gian thê thảm trước khi 'đứt gánh' với Hoài Lâm

Trên trang cá nhân của mình mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tình tứ với chồng trẻ Hoa Cương cùng với phong cách đầy khác lạ.

Trước đó phong cách bánh bèo nhận phải nhiều chỉ trích. Ảnh: Facebook

Rũ bỏ hình ảnh bánh bèo khi xưa, cô dâu 62 tuổi Thu Sao không ngần ngại thay đổi theo phong cách công sở, nữ doanh nhân...

Đông đảo người thân và bạn bè đã không ngần ngại để lại những lời khen ngợi bên  dưới loạt hình ảnh kỷ niệm của cặp đôi.

Hình ảnh cô dâu Thu Sao gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook

'Thấy mấy bà già bằng tuổi chị không ai được như chị, trẻ đẹp, chúc chị trẻ mãi'; 'Xinh quá và trẻ quá ạ'..

Đây có lẽ là lần hiếm hoi cô dâu Thu Sao nhận được những lời khen ngợi của dân tình.

Trước đó, những thay đổi về Phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu 62 tuổi tại Cao Bằng cũng nhận phải không ít ý kiến trái chiều của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news