Tin mới

Cô dâu 62 tuổi phản ứng gắt khi bị hỏi chuyện sinh con cho chồng trẻ

Thứ hai, 20/04/2020, 14:07 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi phản ứng gắt khi bị hỏi chuyện sinh hoạt vợ chồng tế nhị và chuyện sinh con cho chồng trẻ Hoa Cương.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao có livestream giao lưu cùng cư dân mạng. Khi đang nói chuyện vui vẻ, bất ngờ đọc câu hỏi về chuyện chăn gối vợ chồng, bà xã Hoa Cương liền nghiêm nghị và cho rằng nếu hỏi chuyện này nữa sẽ thẳng tay block.

Cô dâu Thu Sao phản ứng gắt khi bị hỏi chuyện vợ chồng, sinh con. Ảnh internet

Không chỉ vậy, khi được hỏi chuyện sinh con, cô dâu Thu Sao cũng tỏ ra không hài lòng và cho biết: "Sao đời mình lại khổ thế này, tầm tuổi này rồi chỉ sống vui vẻ, tuổi tác như này đừng có hỏi đẻ, bầu bí gì nhé, chỉ nói vui thôi, nói thêm một lần nữa chị tiễn em đấy nhé".

Cũng trong clip, bà xã Hoa Cương cho biết, sắp tới sẽ dọn hẳn về quê chồng ở và không sống ở thành phố Cao Bằng nữa. Được biết, vợ chồng cô dâu 62 tuổi Thu Sao đang bán hàng online tại quê.

Trước đây, cô dâu Thu Sao từng gây xôn xao khi lộ vòng 2 to bất thường và làm rộ lên nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng mới ngã ngửa vì đây chỉ là chiêu lừa bá đạo của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương.

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news