Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao khoe bên trong căn nhà mới hoàn thiện, lộ chi tiết gây tò mò

Thứ hai, 10/08/2020, 14:07 (GMT+7)

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao khoe bên trong căn nhà mới hoàn thiện, đáng chú ý là phòng ngủ của hai vợ chồng.

Mới đây, cô dâu Thu Sao hào hứng khoe bên trong căn nhà mới hoàn thiện tại Cao Bằng. Căn nhà được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và tre nứa theo phong cách của người dân miền núi cao. Tuy đơn sơ về vật chất nhưng bên trong ngôi nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Đặc biệt, "Cô dâu 62 tuổi" còn hé lộ góc riêng tư trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Bà xã Hoa Cương cho biết, giường ngủ và tủ quần áo là do bố chồng tự đi đặt cho con dâu.

Cô dâu Thu Sao khoe góc riêng tư của hai vợ chồng. Ảnh internet

Bà xã của Hoa Cương tiết lộ tháng 8 năm nay để kỉ niệm 2 năm về chung một nhà nên cả hai vợ chồng đã quyết định xây nhà mới để đánh dấu thời khắc mỗi năm chỉ có một lần. Mặc dù tình yêu của họ luôn bị dư luận dèm pha và bàn tán, nhưng có thể thấy qua hiện tại Thu Sao và Kim Cương đang rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân của mình.

Năm ngoái, khi kỷ niệm 1 năm ngày cưới cặp đôi đã cùng nhau chụp bộ ảnh còn năm nay chơi lớn xây nhà để đánh dấu thời khắc quan trọng mỗi năm chỉ có duy nhất 1 ngày này.

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

>> Xem thêm: Có thể phát hiện ra hung thủ thật vụ Hồ Duy Hải nhờ dữ liệu ghi hình từ camera an ninh đêm xảy ra vụ án

Cách đây không lâu, vợ chồng cô dâu 62 tuổi khiến mạng xã hội náo loạn với màn bóc phốt tiểu tam. Cô dâu Thu Sao còn chia sẻ đoạn clip bắt tay nhau vạch trần bộ mặt thật của "tiểu tam". Trong đó, vợ chồng Thu Sao khui lại loạt ảnh quá khứ chứng minh "tiểu tam" này là người lẳng lơ, từng đi giật chồng không ít người trước khi có ý đồ với Hoa Cương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Bằng