Tin mới

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao lộ gương mặt biến chứng sau phẫu thuật

Thứ ba, 07/07/2020, 08:40 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã gặp phải sự cố biến chứng tạm thời, miệng méo lệch sau khi liên tục "trùng tu" nhan sắc.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao chia sẻ hình ảnh bị biến chứng sau khi phẫu thuật căng da mặt. Lạm dụng "dao kéo", bà xã Hoa Cương đã nhận hậu quả không chỉ đau đớn mà còn cả về mặt thẩm mỹ khi miệng bị méo lệch sang một bên.

>> Xem thêm: Thông tin mới vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ 21 tuổi

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao gặp biến chứng, méo miệng. Ảnh internet

Tuy nhiên, rất may mắn cho cô dâu 62 tuổi Thu Sao khi đây chỉ là biến chứng tạm thời. Sau một thời gian, gương mặt của chị Thu Sao sẽ dần đi vào ổn định hơn.

Cách đây không lâu, cô dâu 62 tuổi bất ngờ làm dậy sóng khi công bố rằng bản thân đang thực hiện việc Phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc để xứng với chồng trẻ Hoa Cương. Sau khi tiến hành phẫu thuật, cô dâu 62 tuổi đã chia sẻ loạt ảnh với gương mặt còn băng bó, gượng gạo và sưng to. Tuy nhiên, sau 1 thời gian dài phục hồi gương mặt của cô dâu 62 tuổi đã phần nào cải thiện.

Được biết, để có được nhan sắc trẻ trung như hiện tại, cô dâu 65 tuổi đã chi 50 triệu đồng cho lần “đập đi xây lại” này. Vẫn chưa dừng lại tại đó, chị Thu Sao còn bật mí sẽ tiếp tục thực hiện kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân. Trước đó, cô dâu 62 tuổi từng mạnh tay chi hơn 200 triệu để bọc răng sứ, tắm trắng và hút mỡ,…

>> Xem thêm: Chán giấu giếm, Hoàng Thùy Linh vô tư công khai sánh đôi bên người tình tin đồn

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news