Tin mới

Cô dâu 62 tuổi và chồng Hoa Cương 'chơi trội' trong ngày Giáng sinh

Thứ tư, 25/12/2019, 12:04 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi - Thu Sao và chồng Hoa Cương khiến cư dân mạng trầm trồ khi quyết định "chơi trội" trong ngày Giáng sinh

Nhân dịp Noel - Giáng sinh, vợ chồng Cô dâu 62 tuổi Thu Sao - Hoa Cương quyết định "chơi trội" khi hóa thân thành ông già Noel và bà già Noel đi phát quà. Không chỉ đi phát quà, vợ chồng chị Thu Sao còn khiến fan trầm trồ vì tài dỗ trẻ cực khéo léo. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ mong muốn phép màu sẽ đến với cô dâu Thu Sao là sớm có con với chồng Hoa Cương.

Vừa qua, cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 đã thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm 1 năm bên nhau. Trong hình, Thu Sao được nhiều người đánh giá nhan sắc trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Bên cạnh đó, dung nhan cô con gái lớn của Thu Sao cũng nhận được nhiều khen ngợi.

Sau khi về chung một nhà, vợ chồng chị Thu Sao chăm chỉ làm đẹp. Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao đã đưa ông xã Hoa Cương đi làm đẹp. Không chỉ chăm sóc bản thân mà chị đã quyết định rủ chồng trẻ đến cơ sở làm đẹp cùng. Cụ thể, trong bức ảnh mà chị chia sẻ, anh Triệu Hoa Cương đang tiến hành phun môi và xăm lông mày để thay đổi diện mạo. Nhìn đôi lông mày to như 2 con sâu róm và đôi môi đỏ mọng của chú rể trẻ này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news