Tin mới

Cô dâu 62 tuổi vô tình lộ bụng phẳng lì sau nghi vấn mang thai 5 tháng

Chủ nhật, 28/04/2019, 08:46 (GMT+7)

Mới đây, thông tin cô dâu 62 tuổi mang thai với chồng trẻ 26 tuổi gây xôn xao. Nhiều người cho rằng đây là một "chiêu trò" PR để thu hút sự chú ý.

Từ khi công khai kết hôn với chú rể Triệu Hoa CƯơng 26 tuổi, mọi hoạt động của Cô dâu 62 tuổi vẫn luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng và truyền thông bởi những phát ngôn gây sốc.

Mới đây nhất, cô dâu Thu Sao tiếp tục chia sẻ mình đang mang thai với chồng trẻ trong một livestream."Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao lấp lửng chuyện mang bầu.

Cô dâu Thu Sao bụng bầu vượt mặt. Ảnh internet

Trong những lần lên sóng tiếp theo, anh Hoa Cương liên tục  tháp tùng khi vợ bụng bầu vượt mặt.

Sau đoạn clip, nhiều người tỏ ra khi chị Thu Sao ngoài 60 vãn mang thai.
Trước những đồn đoán của dân mạng,  cô dâu Thu Sao tuyên bố: "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi". Thậm chí, người phụ nữ 62 tuổi này còn khẳng định chắc nịch hai vợ chồng đang tiết kiệm tiền để chuẩn bị đẻ mổ.

Thế nhưng, trong một livetream gần đây nhất, mọi người lại thấy chiếc bụng to của trước đó không những không to hơn mà còn "xẹp xuống".

Cô dâu Thu Sao trong một đoạn livestream gần đây. Ảnh internet

Hình ảnh trong clip cho thấy, cô dâu Thu Sao ra suối giặt quần áo, rửa mặt dáng đi nhanh nhẹn, uyển chuyển như vừa chạy thể dục, chẳng có chút sự mệt mỏi hay nặng nề nào của một người phụ nữ mang thai 5 tháng.

Đáng chú ý là một diễn biến khác khi một người hỏi thăm rằng: "Chị ơi, tưởng chị có bầu rồi mà sao giờ lại không thấy gì?", chị Thu Sao trả lời: "Tất cả chỉ là diễn thôi em ơi".

Cô dâu bình luận dưới livestream. Ảnh internet

Tất cả những hình ảnh này nhiều người cho rằng cặp đôi này thật sự tự tạo dựng chuyện mình có con để gây chú ý và "câu like" từ phía Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news