Tin mới

Cô dâu 63 tuổi lộ khuôn mặt lạ lẫm sau 2 tháng phẫu thuật căng da

Thứ ba, 01/09/2020, 09:18 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục gây bất ngờ sau 2 tháng công khai đi phẫu thuật da mặt.

Cuộc sống hôn nhân của cô dâu 63 tuổi Thu Sao và chú rể kém tuổi luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật trên mạng xã hội đồng thời còn gây chú ý khi công khai đi Phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc của mình.

Cặp đôi đũa lệch ở Cao Bằng. Ảnh internet

Hết cắt mí, xăm môi rồi đến việc phẫu thuật căng da mặt để lấy lại làn da tươi trẻ như gái 18 của mình. Thế nhưng, dường như kết quả không được như ý muốn. Sau 2 tháng đụng đến dao kéo, gương mặt của cô Thu Sao đã khiến không ít người giật mình vì biến dạng, sưng tấy khó nhận ra. Đặc biệt, vết sẹo dọc phần tai cũng là điểm trừ không hề nhỏ cho lần dao kéo này.

Những hình ảnh sau khi đi thẩm mỹ khiến nhiều người hú hồn. Ảnh internet

Không chỉ thế, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng lại để lộ sự mất cân đối trên khuôn mặt với miệng méo hẳn sang một bên kiến nhiều người giật mình. Không ít người dự rằng phẫu thuật dường như không mấy thành công như mong đợi. Dù đã qua 2 tháng đập đi xây lại nhưng khuôn mặt vẫn chưa trở lại bình thường được.

Hình ảnh sau khi phẫu thuật vẫn chưa trở lại trạng thái bình thường.

Trước đó, Cặp đôi đũa lệch "Cô - cháu" ở Cao Bằng từng gây xôn xao mạng xã hội khi tổ chức hôn lễ rình rang. Cả hai quyết định kết hôn vào tháng 9 năm 2018. Từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi này đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi xuất hiện hàng loạt ồn ào như xăm ngực, thẩm mỹ tân trang lại nhan sắc. Không những thế, cặp đôi còn có những phát ngôn sốc nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Mối tình "cô- cháu" từng xôn xao mạng xã hôi khi công khai kết hôn với nhau. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news