Tin mới

Cô dâu 65 tuổi Đồng Nai đăng đàn tiếc nuối về quá khứ, lộ chi tiết bất thường

Thứ tư, 24/06/2020, 10:58 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai - Nguyễn Thị Hoa bất ngờ đăng đàn tiếc nuối về quá khứ nhưng chi tiết lạ trên cánh tay mới khiến cư dân mạng tò mò.

Cách đây ít giờ, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa chia sẻ hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp cùng dòng trạng thái tiếc nuối về quá khứ: "Ước gì thời gian có thể quay trở lại". Lạm dụng photoshop, cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai khiến cư dân mạng dụi mắt vài lần mới nhận ra vì nhìn khác xa hình ảnh thực tế.

Chi tiết bất thường trên cánh tay của cô dâu 65 tuổi gây tò mò. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhã Phương tự tin khoe thứ từng ám ảnh đến mất ăn mất ngủ

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả chính là chi tiết lạ trên bàn tay của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa. Trên bàn tay của cô dâu Đồng Nai xuất hiện một cục cứng như một khối u. Nhiều cư dân mạng tỏ ra tò mò trước chi tiết này, có người cho rằng do photoshop quá đà nên bị dị dạng, có người lại cho đây có thể chỉ là cục mụn bình thường nhưng khi chụp lên nhìn to bất thường.

Cô dâu Đồng Nai khoe ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh internet

Thời gian gần đây, cô dâu 65 tuổi đang phải ứng chịu rất nhiều thị phi xoay quanh cuộc sống của mình. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã lại khiến người phụ nữ này đau đầu.

Ngay sau đó, cô Hoa lại tố chồng cũ rượu chè, bồ bịch và tuyên bố sẽ kiện những người lợi dụng, bôi nhọ danh dự mình. Bất chấp mọi thị phi, vợ chồng cô dâu 65 tuổi vẫn liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc, tình tứ trên trang cá nhân.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi Cô dâu 62 tuổi Thu Sao tiết lộ chuyện cô dâu 65 tuổi bị chồng Tây đánh đập, chửi mắng. Ngay sau đó, cô dâu Đồng Nai đã lên tiếng thanh minh cho chồng. Chị Hoa cho hay, mâu thuẫn giữa mình và chồng xuất phát từ sự bất đồng về ngôn ngữ. Tuy nhiên đến hiện tại cả 2 đã làm hoà với nhau, chị Hoa đã được chồng xin lỗi và cuộc sống hôn nhân cả 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh thừa nhận sự thật phũ phàng sau thông tin không chính xác của Vũ Khắc Tiệp

Sau đó, chồng của cô dâu 65 tuổi đã đăng đàn trên mạng xã hội công khai xin lỗi. Chàng trai Pakistan khẳng định rằng ở đất nước của anh chuyện kết hôn với người lớn tuổi là bình thường. Nơi đó rất tôn trọng và yêu thương những người già, phụ nữ nên anh cũng tôn trọng vợ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news