Tin mới

Cô dâu 65 tuổi nói gì sau thông tin bị chồng trẻ đánh đập thường xuyên?

Chủ nhật, 07/06/2020, 17:07 (GMT+7)

Trước thông tin chồng Tây không chỉ nhiều lần đánh vợ mà còn dạy người khác phải về tát vợ nếu không vừa ý, cô dâu 65 tuổi đã lên mạng để giải thích và thanh minh cho chồng.

Mới đây, thông tin cô dâu Nguyễn Thị Hoa 65 tuổi ở Đồng Nai bị chồng ngoại quốc đánh đập và mắng chửi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo vợ chồng Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng (chị Thu Sao - anh Hoa Cương) cho biết, anh Aziz Ur Ehman (Joni) chồng chị Hoa không chỉ nhiều lần đánh vợ mà còn dạy người khác phải về tát vợ nếu không vừa ý?!

Trước thông tin này, cô dâu 65 tuổi đã lên mạng để giải thích và thanh minh cho chồng.

Cụ thể, theo bài đăng trên Facebook của cô dâu Đồng Nai, chị cho biết mâu thuẫn giữa mình và chồng xuất phát từ sự bất đồng về ngôn ngữ. Tuy nhiên đến hiện tại cả 2 đã làm hoà với nhau, chị Hoa đã được chồng xin lỗi và cuộc sống hôn nhân cả 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp.

"Joni rất hiền lành, chân thành và Hoa yêu điều đó. Hoa là người hiểu Joni nhất. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những hiểu lầm, tranh cãi và sóng gió, hơn nữa Joni còn không biết tiếng Việt nên bất đồng ngôn ngữ nên Hoa đã giải thích cho Joni hiểu rồi. Joni nhờ Hoa viết status này thay lời xin lỗi chân thành nhất".

Trên mạng xã hội của 2 vợ chồng, cả 2 đang cùng nhau đi du lịch, liên tục dành cho nhau những cử chỉ và hành động ngọt ngào.

"Hiện tại thì Joni đã xin lỗi và chủ động làm lành với Hoa rồi. Mọi người yên tâm nhé. Vợ chồng Hoa đã tìm được tiếng nói chung và vui vẻ trở lại rồi ạ. Chỉ là chút hiểu nhầm do bất đồng ngôn ngữ Joni không hiểu nên mới xảy ra cơ sự như vậy", chị Hoa đăng tải nhiều status giải thích về sự việc.

Sau sự việc, anh Joni chồng chị Hoa cũng đã lên mạng livestream để xin lỗi bằng tiếng Anh, trần tình về sự việc và mong muốn sẽ tiếp tục được ủng hộ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news