Tin mới

Cô dâu 8 tuổi: Cảnh kết hôn, động phòng dài cả tháng

Thứ năm, 07/01/2016, 19:17 (GMT+7)

Việc Anandi và tra Shiv kết hôn rồi động phòng kéo dài gần tháng khiến người xem phim “Cô dâu 8 tuổi” không khỏi sốt ruột.

Việc Anandi và tra Shiv kết hôn rồi động phòng kéo dài gần tháng khiến người xem phim “Cô dâu 8 tuổi” không khỏi sốt ruột.

Cô dâu 8 tuổi hiện đang giữ kỷ lục bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ, phát sóng 2 tập/ngày và số tập phim rút ngắn còn khoảng 900 tập nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy sốt ruột.

Phim được quay chậm slow motion, lia máy quay cận cảnh từng biểu cảm gương mặt của mỗi nhân vật đã trở thành chủ đề hot để cư dân mạng lôi ra bình luận.

Nhân vật Anandi và thanh tra Shiv. Ảnh BTC

Mới đây có cảnh đám cưới của hai nhân vật Anandi và tra Shiv cũng kéo dài gần 10 tập, khiến khán giả tức đỏ mắt.

Điều đáng nói chính là, cảnh được khán giả mong đợi khi Anandi lấy Shiv là chi tiết hai người động phòng, vậy nhưng, việc động phòng chỉ dừng lại ở việc cả hai nhìn nhau say đắm. Cùng ngủ trên một chiếc giường cưới nhưng mỗi người vẫn một chiếc chăn đơn.

Ngay trong tập phim mới nhất, tập 58 của phần 6, Anandi cũng chỉ vô thức đặt tay lên ngực của chồng mới, sau đó cô vội rụt tay lại trong lúc Shiv giả vờ ngủ. Việc động phòng kéo dài hàng tháng trời được nhà sản xuất lý giải, vì Anandi chưa sẵn sàng để trao thân cho một người chồng mới, dù đó là người cô yêu.

Những tình tiết trong phần 6 diễn biến chậm làm nhiều bà mẹ Việt vốn yêu thích nay cũng cảm thấy sốt ruột khi xem "Cô dâu 8 tuổi".

Nam diễn viên, Satyajit Sharrma còn thẳng thắn tuyên bố: "“Tôi nghĩ phim nên kết thúc ngay bây giờ”. Anh nói thêm: “Cô dâu 8 tuổi chỉ thành công về mặt người xem chứ không thành công về nội dung.

Phim có khán giả trung thành, tỷ lệ người xem lớn. Bây giờ kịch bản được viết dựa trên những diễn viên còn lại, khi nhiều người lần lượt bỏ vai”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news