Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 85: Shiv ân cần, nhẹ nhàng quan tâm Anandi

Thứ năm, 03/12/2015, 08:53 (GMT+7)

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 85, Shiv khiến khán giả thích thú khi có những hành động và cử chỉ quan tâm dành cho Anandi.

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 85, Shiv khiến khán giả thích thú khi có những hành động và cử chỉ quan tâm dành cho Anandi.

Mở đầu tập 85 phần 5 của Cô dâu 8 tuổi, Anandi và Shiv liên tục có những cảnh quay lãng mạn khiến khán giả thích thú. Anandi đã thoải mái nói chuyện, vui vẻ cùng anh mà không còn giữ khoảng cách hay ngượng ngùng.

Video: Xem Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 85

[mecloud]MgUM9DhLP0[/mecloud]

Shiv luôn dành cho Anandi những cử chỉ nhẹ nhàng, yêu thương. Ảnh chụp màn hình

Trong tập này, Shiv có những hành động vô cùng ga lăng như phụ giúp Anandi che mái chuồng bò hay phụ cô vào bếp nấu nướng... dù có đôi chút vụng về. Tuy nhiên, khi gặp những chuyện khó khăn, anh không ngần ngại mà giúp đỡ nhiệt tình. Đưa Anandi về nhà sau chuyến công tác, Shiv có cơ hội thể hiện mình trước mặt cô khi giúp cô che chắn lại mái chuồng bò khỏi mưa ướt mà không cần mượn thợ.

Ảnh chụp màn hình

Shiv luôn dành cho Anandi những cử chỉ quan tâm, nhẹ nhàng. Thậm chí anh không ngại ngùng bày tỏ tình cảm của mình dành cho cô, anh không muốn cô phải lo lắng mọi thứ, bỏi anh sẽ luôn ở cạnh cô bất cứ lúc nào.

Khoảnh khắc cả Anandi và Shiv thấy ngại ngùng khi cùng cúi xuống nhặt chiếc áo. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Cũng trong tập này, Shiv và Anandi có nhiều khoảnh khắc bối rối khi nhìn vào ánh mắt đôi phương, hay chỉ là những cái chạm tay nhẹ. Anandi sững sờ khi nhìn thấy Shiv trong trang phục truyền thống, trông anh thật khác. Hai người đã có những giây phút chạm mặt ở khoảng cách rất gần, khiến cô thấy ngại ngùng khi cả hai cùng cúi xuống nhặt chiếc áo bị rơi. Giải vây cho Anandi khỏi cảm giác này, Shiv đã để nghị cô làm cho anh ít bánh uống kèm với trà nóng vì anh đang rất đói.

Shiv đã tìm được niềm vui bên Anandi, hai người luôn có những cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến khán giả thích thú. Nếu như Jagdish khiến cô đau khổ, thì ở bên cạnh Shiv, Anandi luôn tìm được nụ cười. Anh là người mang ánh sáng đến cho cuộc sống của cô thêm tươi đẹp.

Ảnh chụp màn hình

Dù như thế, nhưng Anandi vẫn chưa mở lòng mình, cô vẫn luôn kìm nén tình cảm của mình, mặc dù chỉ chó ở bên Shiv cô mới thật sự hạnh phúc. Gương mặt ủ dột, buồn sầu của cô thay bằng sự tươi tắn và rạng rỡ. Đặc biệt, Shiv là một người luôn hiểu, tôn trọng và muốn che chở cho Anandi.

Ngay cả bà Kalyani, Basant, Gehna cũng nhận ra điều này khi trở về nhà nhìn thấy Anandi và Shiv vui vẻ nói chuyện với nhau. Không những vậy, Basant còn thích thú với tích cách giản dị của Shiv khi tự mình làm những việc chân tay như người dân bình thường trong khi anh lại là một thanh tra “quyền cao chức trọng”. Mọi người không ngớt lời khen Shiv và Anandi là một cặp trời sinh.

Ảnh chụp màn hình

Trong tập 85 Cô dâu 8 tuổi, để mẹ Anandi có thể thuyết phục cô lấy Shiv, bà Kalyani đã yêu cầu Anandi ngủ sớm và cho biết mai cô sẽ về quê thăm mẹ. Bà khiến Anandi phải lo lắng khi biết về tình hình sức khỏe không được tốt của mẹ cô.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news