Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 95: Anandi và Shiv "tâm đầu ý hợp" khiến mọi người thích thú

Thứ ba, 08/12/2015, 09:25 (GMT+7)

Anandi và Shiv luôn hiểu ý nhau trong mọi việc. Khi cả hai người chọn cùng một chiếc nhẫn khiến nhiều người thích thú về sự kết hợp ăn ý của cặp đôi.

Anandi và Shiv luôn hiểu ý nhau trong mọi việc. Khi cả hai người chọn cùng một chiếc nhẫn khiến nhiều người thích thú về sự kết hợp ăn ý của cặp đôi.

Video: Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 95

[mecloud]plqqTPo9Kr[/mecloud]

 
 

Shiv và Anandi đang chuẩn bị cho lễ cưới của họ, gia đình anh mới Anandi chọn nhẫn cưới, nhưng Shiv đã ngăn cản vì anh không muốn gia đình gọi Anandi. Tuy nhiên, với sự thuyết phục của gia đình, Shiv đã đồng ý để mọi người đưa Anandi đi cùng.

 

Dì Shiv không đồng ý khi anh kết hôn với Anandi, bà đã nhận thấy khoảng cách giữa anh và Anandi thông qua ánh mắt của cô. Anandi vẫn giữ khoảng cách với Shiv, dù cô dành nhiều tình cảm cho anh. Tuy nhiên, với sự cương quyết của anh, bà cũng an tâm về quyết định của Shiv. Shiv luôn quan tâm và dành tình cảm của mình cho Anandi, nhiều lúc anh nhìn cô đắm đuối. Bà cũng đã chấp nhận mà không phản đối.

Hai người luôn hiểu ý nhau.

Anandi và Shiv luôn hiểu ý nhau, cả hai đều "tâm đầu ý hợp" khiến mọi người thích thú. Trong một tình huống do ông nội Shiv đặt ra để thử về mức độ hiểu nhau giữa 2 người, Anandi và Shiv đều chọn chung một chiếc nhẫn mặc dù không có ai nói ra. Cả hai đều chọn cùng một chiếc nhân đính Pha lê khiến tất cả mọi người đều cảm thấy vui và vỗ tay chúc mừng. Nhưng chỉ có riêng Anandi tỏ ra buồn khi chiếc nhẫn này khiến những ký ức cũ với Jagdish ùa về.

Anandi cũng đã có dịp thể hiện mình với gia đình nhà Shiv khi giúp ông nội anh lấy chiếc nhẫn bị kẹt ở tay ra.

 

Trong tập này, Jagdish tình cờ gặp ông Papa và biết tất cả mọi chuyện. Nghe những lời nói của ông Papa về việc Gauri xúc phạm gia đình mình, Jagdish thực sự choáng váng, sốc. Anh quay cuồng trong đó và bàng hoàng không tin nổi vào tai mình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news