Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 96: Gauri trắng tay khi chính Jagdish vạch trần bộ mặt thật

Thứ ba, 08/12/2015, 10:06 (GMT+7)

Jagdish đã vạch trần bộ mặt của Gauri trước mặt bạn bè và người thân trong ngày mà cô nghĩ sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

Jagdish đã vạch trần bộ mặt của Gauri trước mặt bạn bè và người thân trong ngày mà cô nghĩ sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

Video: Cô dâu 8 tuổi phần 5

[mecloud]NsjgRKDMvR[/mecloud]

Tiếp tập 95, cuộc nói chuyện giữa Jagdish và ông Papa diễn ra. Khi nghe lại những sự việc mà ông Papa kể, Jagdish không thể thin nổi điều đó, trong tâm trí anh bắt đầu sâu chuỗi lại những sự việc đã diễn ra và nhứng lần Gauri qua mắt mình.

 

Anh nhận ra sự mù quáng của mình trong tình yêu và anh cũng nhận ra rằng Gausi không yêu anh mà chỉ muốn trả thù gia đình anh. Jagdish về nhà với sự tức giận, trong khi đó Gauri đã trang hoàng lại nhà cửa và mặc bộ đồ cô dâu đợi anh về đầy hạnh phúc.

 
Jagdish vạch bộ mặt thật của cô.

Những tưởng hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình khi trở thành vợ chính thức của Jagdish với sự chứng kiến của mọi người nhưng Gauri đã lầm. Hôm nay có lẽ là ngày đau khổ và khiến cô phải “muối mặt” với bạn bè.

Guari lộ bản chất trước mặt bạn bè trong ngày vui của chính cô

Jagdish đã dành cho cô một cái tát giáng trời bởi sự giả dối, ích kỷ. Ông Papa cũng xuất hiện khiến cho Gauri không thể tin nổi vào mắt mình và nhận ra mọi việc đã bị bại lộ. Dù cố gắng giải thích rằng những việc cô làm chỉ vì tình yêu dành cho anh nhưng Jagdish đều không chấp nhận bởi anh biết cô sẽ không bao giờ hiểu được hai chữ tình yêu.

Jagdish cảm thấy xấu hổ với những việc đã làm với Anandi, anh nhận ra rằng mẹ Sumitra đã đúng khi nói về Gauri không phải cô gái để anh chia sẻ cuộc đời mình. Đó là một lựa chọn sai lầm lớn nhất cuộc đời anh và giờ thì nó đã quá muộn để quay lại thời gian trước đó.
Gauri dơ tay tát Jagdish nhưng lại bị anh giữ tay lại.

Trái ngược lại với cảm giác tội lỗi, Gauri định tát Jagdish nhưng cô đã bị tay anh giữ lại. Lúc này thì bộ mặt giả dối của cô lộ ra, cô quay ra mắng anh vùng gia đình anh. Cô tự tin khi cho rằng anh sẽ mãi mãi phải ở bên cô vì bây giờ anh không còn chỗ nào để đi. Trước những lời nói hỗn láo của Gauri, Jagdish càng có quyết tâm bỏ cô hơn. Anh “dứt áo” ra đi không luyến tiếc.

 

Và cuối cùng cái kết cho Gauri - kẻ giật chồng sẽ mãi mãi trắng tay. Cô thất bại trong cuộc cá cược với bà Sumitra. Gauri trở về con số không như trước đó. 

Về phía Anandi, gia đình cô và gia đình Shiv đang tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn. Tuy nhiên, trước tin vui này, Anandi vẫn mang gương mặt ủ dột.  

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news