Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 14: Anandi bất ngờ xuất hiện khi Shiv đang tắm

Thứ năm, 17/12/2015, 10:25 (GMT+7)

Anandi bất ngờ xuất hiện khi Shiv đang tắm. Cả hai đều cảm thấy ngại ngùng với tình huống này.

Anandi bất ngờ xuất hiện khi Shiv đang tắm. Cả hai đều cảm thấy ngại ngùng với tình huống này.

[mecloud]u4IrYdD7K5[/mecloud]

Sau khi nghe được những tình cảm của Anandi dành cho Shiv, anh cảm thấy vui mừng và hạnh phúc. Tập 14, đưa khán giả đến những tình huống đầy thú vị và hài hước. Anandi đến nhà Shiv khi anh đang tắm. Do gia đình của Shiv trở về quê để sửa sang nhà cửa chuẩn bị cho đám cưới nên anh phải ở nhà một mình.  

 

Bà Kalyani lo lắng khi Shiv ở nhà một mình, sợ anh không ăn uống đầy đủ, nên bà đã sai Anandi đem đồ ăn đến cho anh. Nếu như trước đây, Anandi luôn đặt câu hỏi và thắc mắc với yêu cầu này của bà Kalyani thì giờ đây cô đã tự nguyện và chủ động mang cơm cho Shiv.

Khi Anandi đem đồ ăn đến cho Shiv thì anh chàng đang tắm. Không có ai mở cửa, trong khi tiếng chuông kêu liên hồi, Shiv đã vội vàng xả nước khi trên người còn đầy xà bông rồi nhanh chóng ra mở. Cứ ngỡ là trợ lý đến nên Shiv chỉ mặc một chiếc áo phông và quấn khăn tắm ở dưới. Tuy nhiên khi mở cửa ra, anh vô cùng bất ngờ, đó là Anandi.

Nhìn thấy Shiv, Anandi nở nụ cười tươi, nhưng sau khi nhìn thấy bộ dạng của anh cô thấy mắc cỡ và quay mặt đi, Shiv nhanh chóng lấp ra phía sau cửa, vẻ mặt ngại ngùng hiện rõ trên khuôn mặt của anh. Cả Anandi và Shiv trò chuyện trong sự lúng túng. Shiv thì liên tục gãi đầu. Sau đó, Shiv lấy hết can đảm để mời Anandi vào nhà.

 

Trên người Shiv vẫn còn dính những bọt xà phòng, khiến Anandi bật cười. Cô đã chỉ cho anh và cuối cùng cô đã giúp anh lau đi những bọt xà phòng còn dính lại. Nhìn thấy bọt xà phòng trên tay Anandi, Shiv xấu hổ và nhanh chóng đi vào trong. Trong khi đó, Anandi bật cười và nói Shiv hãy vào tắm cho xong.

 

Có thể nói, những tình huống xảy ra giữa Anandi và Shiv khiến khán giả thích thú. Chưa dừng lại ở đó, bữa tối vô cùng hạnh phúc của 2 người cùng với hành động lãng mạn để hoa hồng lên bàn Anandi trước khi cô đến lớp. Shiv đã tìm cách để giữ Anandi ở lại ăn cơm cùng anh. Không những vậy, anh còn nắm tay níu cô lại khi cô đi lấy đĩa ăn và yêu cầu ăn chung đĩa với mình. Những hành động lãng mạn và hạnh phúc này đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Cả hai đang có những giấy phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau thì thím Mina bất ngờ xuất hiện. Việc nhìn thấy Anandi trong nhà vào tối muộn khi Shiv chỉ có 1 mình khiến bà vô cùng tức giận. Bà vẫn dành cho Anandi những ánh mắt không ấy thiện cảm.

 

Về phía Jagdish, anh đã lấy lòng được dân làng khi giúp đỡ mọi người trong làng. Anh được dân làng tung hô, thậm chí còn được khiêng đến phòng của thanh tra Shiv. Không những vậy, anh còn đề xuất cách để giúp dân làng không bị ép giá khi bán nông sản và nhận được sự tín nhiệm của Shiv cùng Anandi giao phó công việc này.

 

Jagdish bất ngờ vào gặp Shiv và Anandi đúng lúc hai người đang chuẩn bị ăn cơm, khiến cho bữa ăn trở nên trùng xuống.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news