Tin mới

Cô dâu 8 tuổi P6 tập 18: Thím Minaina tức giận và tuyên bố sẽ không có một đám cưới nào

Thứ bảy, 19/12/2015, 10:29 (GMT+7)

Jagdish khiến mọi người tức giận với những hành động của anh. Thím Mina tức giận và tuyên bố sẽ không có một đám cưới nào nếu gia đình Bhairon không giải quyết dứt điểm việc này.

Jagdish khiến mọi người tức giận với những hành động của anh. Thím Mina tức giận và tuyên bố sẽ không có một đám cưới nào nếu gia đình Bhairon không giải quyết dứt điểm việc này.

Bác sĩ La Singh yêu cầu mọi người chăm sóc bệnh tình cho Jagdish tốt nhất, và không nên để anh biết những quá khứ đau buồn trước kia. Mọi người trong gia đình đều đồng ý và nghe theo những lời khuyên từ La Singh. Anandi cũng đồng ý làm vợ Jagdish một thời gian để giúp anh có thể bình phục trở lại.

 

Jagdish đang vui mừng trong lòng khi mọi thứ đang diễn ra một cách tốt đẹp đối với bản thân anh. Anh đang tìm cách để có thể ở lại nhà lâu hơn, anh đưa ra mọi yêu cầu với Anandi và sai cô những việc làm như trước kia để phục vụ một người chồng. Thậm chí, anh còn tính mưu xúi Nandu đuổi Shiv ra khỏi nhà và nói Jagdish đã trở về nên sẽ không có đám cưới giữa Shiv – Anandi.

 

Anandi cảm thấy nghẹt thở đối với cách cư xử và những việc mà Jagdish đang làm. Dù đau khổ, nhưng cô vẫn giữ trong lòng và chấp nhận. Cuối cùng, Anandi cũng chịu tâm sự với Shiv. Nhờ sự động viên, an ủi của Shiv mà Anandi đã lấy lại niềm vui và có động lực hơn để cố gắng vượt qua.

 

Shiv đều bỏ qua những việc làm của Jagdish đối với Anandi, anh chấp nhận mặc dù trong lòng không muốn, nhưng với sự bao dung và rộng lượng của mình, anh luôn biết cách cảm thông trước những việc làm của Jagdish. Vô tình nghe được Nandu khóc lóc và trách mắng Jagdish vì đã xúi nói như vậy, Shiv cũng lẳng lặng, lạnh lùng như không nghe thấy gì. Chính sự im lặng của Shiv khiến Jagdish thót tim lo lắng.

Nhìn thấy Shiv bỏ qua những hành động mà Anandi làm, thím Mina lại càng thêm khó chịu. Biết chuyện và nghe thấy những lời Nandu nói, thím Mina đã trách mắng gia đình ông Bhairon rằng có nghĩ đến cảm giác của Shiv như thế nào. Bà tỏ ra vô cùng tức giận và tuyên bố sẽ suy nghĩ về mối quan hệ và sẽ không có một đám cưới nào nếu như việc này không được giải quyết ổn thỏa, được lòng đôi bên.

Bà Kalyani cũng đã hứa với Mina sẽ giải quyết việc này để không làm ảnh hưởng đến quan hệ 2 gia đình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news