Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 35: Jagdish buồn rầu nhìn Anandi sắp lên xe hoa

Thứ hai, 28/12/2015, 14:32 (GMT+7)

Trong khi mọi người đang tất bật chuẩn bị đám cưới cho Anandi và Shiv thì Jagdish mặt buồn rầu nhìn bóng Anandi từ xa khi cô lên xe ra địa điểm tổ chức đám cưới.

Trong khi mọi người đang tất bật chuẩn bị đám cưới cho Anandi và Shiv thì Jagdish mặt buồn rầu nhìn bóng Anandi từ xa khi cô lên xe ra địa điểm tổ chức đám cưới.

Trở về nhà, nhớ lại những kỹ niệm thời bé bên cạnh Anandi, Jagdish cảm thấy hối hận khi không thể giữ được cô bên cạnh. Sự hối tiếc muộn màng của anh không thể thay thế được sự thật đang diễn ra. Tất cả mọi người đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của Anandi, Jagdish chỉ biết nén nôi đau vào trong và lặng lẽ.

 

Dù mọi thứ đã quá muộn, nhung Jagdish vẫn chúc mừng hạnh phúc mới của Anandi một cách chân thành nhất. Anh biết trân trọng giữ lại những vật kỷ niệm hồi nhỏ cùng với Anandi và đến gặp cô. Anh khen cô xinh đẹp trong bộ váy cưới và anh đã động viên cô trước nỗi buồn rằng cô sắp phải rời xa căn nhà này. Anh tin rằng Shiv sẽ mang đến hạnh phúc cho cô vì Shiv là một người rất bao dung, tốt bụng. Shiv vẫn tha thứ cho anh sau những rắc rối mà anh gây. Anh cũng hy vọng Anandi và Shiv sẽ luôn luôn bên nhau.

 

Anandi thấy buồn khi sắp phải xa gia đình, nhưng cô cũng rất vui  vì thực hiện được ước nguyện của mẹ trước khi mất.

 
 

Tất cả mọi người trong gia đình đều tất bật chuẩn bị cho đám cưới của Anandi và Shiv. Ai ai cũng lo lắng về trang phục để làm sao cho đẹp nhất. 2 vợ chồng Bhairon và Basant khiến không ít khán giả ghen tỵ với hạnh phúc của họ. 2 ông chồng cũng đã rất tâm lý khi chủ động chỉnh quần áo cho vợ . Thậm chí, mái ấm nhỏ của Basant khiến nhiều người ghen tỵ. Nhìn thấy vợ ngượng ngùng khi mặt đối mặt chỉnh tóc cho mình, Basant còn chủ động trêu chọc Gehna.

Jagdish chỉ biết đứng trên sân thượng, mặt buồn rầu nhìn hình bóng mờ dần của những chiếc xe đi ra địa điểm tổ chức đám cưới của Anandi và Shiv.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news