Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 36: Shiv và Anandi tổ chức đám cưới tập thể

Thứ hai, 28/12/2015, 15:45 (GMT+7)

Shiv và Anandi tổ chức đám cưới tập thể với 14 cặp đôi khác. Shiv ngẩn ngơ khi vì Anandi quá xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Shiv và Anandi tổ chức đám cưới tập thể với 14 cặp đôi khác. Shiv ngẩn ngơ khi vì Anandi quá xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy.

 

Sau nhiều khó khăn, đau khổ thỉ giây phút hạnh phúc của Anandi cũng đã đến. Mặc dù sợ phải xa gia đình quen thuộc, lo lắng về việc làm dâu gia đình Shiv nhưng Anandi biết rằng Shiv sẽ là bờ vai vững chắc cho cô dựa vào và là người mang lại hạnh phúc thực sự cho cô.

 

Đồng ý với yêu cầu của ông bộ trưởng, đám cưới của Shiv và Anandi đã được tổ chức tập thể với 14 cặp đôi khác. Với việc tổ chức chung như thế này, hạnh phúc sẽ được lan rộng và nhân lên rất nhiều lần. Trong 15 cặp đôi cùng tổ chức đám cưới, Shiv và Anandi là cặp đôi nổi bật và được chú ý nhất.

 

 

Ngay cả báo chí truyền hình đưa tin cũng đều chú ý tới họ bởi Anandi là người tiên phong để chứng minh rằng góa phụ cũng có quyền tìm được hạnh phúc mới cho mình. Thất bại trong hôn nhân lần đầu không có nghĩa mọi thứ đã chấm dứt đối với họ. Họ có quyền có được hạnh phúc và không ai có thể ngăn cản được họ.

Sau khi tất cả mọi người đã đến đông đủ tại lễ cưới tập thể. Tất cả các cô dâu, chú rể và gia đình 2 bên bắt tay vào chuẩn bị nghi lễ. Đầu tiên, mẹ vợ sẽ làm lễ để xem con rể có phụ hợp với con dâu không, sau đó véo mũi con rể để xem anh ta có chịu đựng được tốt không. Thực hiện nghi thức này, Sumitra nhớ lại Jagdish ngày xưa. Khác với Shiv, Jagdish sau khi bị véo mũi đã hét toáng lên và kiên quyết không làm nữa.

 
 

Các bà mẹ nhéo mũi con rể dẫn vào lễ đường để làm các nghi lễ tiếp theo, Shiv đã phải ngẩn ngơ vì Anandi quá xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy. Anh nhìn Anandi không rời mắt. Cả 2 thực hiện nghi lễ trao vòng hoa, thưởng thức tiết mục âm nhạc. Còn 2 người thân đại diện 2 bên thực hiện nghi thức trước khi Anandi và Shiv đi vòng quanh bếp lửa.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news