Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 59: Shiv và Jagdish quyết sẽ giúp Ganga đòi lại con

Thứ sáu, 08/01/2016, 11:21 (GMT+7)

Anandi động viên và an ủi Ganga khi thấy cô có cuộc dời đau buồn hơn những gì mà Anandi đã phải trải qua. Shiv và Jagdish quyết sẽ giúp Ganga đòi lại con của cô.

Anandi động viên và an ủi Ganga khi thấy cô có cuộc dời đau buồn hơn những gì mà Anandi đã phải trải qua. Shiv và Jagdish quyết sẽ giúp Ganga đòi lại con của cô.
 
Ganga được Jagdish cứu và đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô được mọi người chăm sóc tận tình, Anandi và Shiv cũng thường xuyên tới thăm cô. Anandi trở nên thân thiết với Ganga bởi hai người đều có hoàn cảnh giống nhau. Ganga cũng là nạn nhân trong vấn đề tảo hôn diên ra ở Ấn Độ. Ganga kể với Anandi về những chuyện xảy ra với cô. 
 
 
Ganga nói ở cái tuổi còn rất nhỏ khi chính cô còn chưa biết phải chăm sóc bản thân mình như thế nào, cô lại bị ép phải chăm sóc cho chồng cô, mẹ chồng,và cả gia đình bên đấy. Cô bị bỏ rơi giữa một đám quái vật một ngày cô phải chịu đựng tra tấn như đang ở dưới địa ngục vậy. Gia đình Singh, Anandi và Singh, đau đớn đều biểu lộ rõ trên khuôn mặt khi nghe những lời của Ganga.
 
Jagdish muốn giúp đỡ Ganga khi cô còn ở Laxmibhag, nhưng Ganga đã ngăn cản anh. Ratan rất mạnh, cả làng không ai dám đứng lên chống lại ông ta thì Jagdish có thể làm được gì. Cô cảm thấy mất phương hướng và muốn quay trở lại như lúc nhỏ.
 
Anandi kể với Ganga là cô cũng từng là một "balika vadhu" và cô hiểu những gì mà Ganga đã trải qua. Anandi cũng động viên Ganga rằng cuộc sống vẫn còn những người tốt và họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mình. Ganga cảm thấy bình tĩnh hơn. Anandi giới thiệu Shiv, là chồng của cô. Shiv nói anh sẽ giúp Ganga lấy lại đứa con đúng theo pháp luật.
 
Anandi cũng tới và nói cô cũng từng là một ‘balika vadhu’, cô hiểu những gì một ‘balika vadhu’ phải trải qua. Nhưng vẫn còn những người tốt và họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. 
 
Người hộ lý mang theo bình nước tiến vào, hắn để ý thấy chất độc đang bắt đầu nhỏ giọt và truyền vào tĩnh mạch Ganga và nghĩ Ganga không còn sống được bao lâu đâu.
 
Ganga vẫn tiếp tục kể ra câu chuyện đau buồn của cuộc đời cô, việc cô đã bị tra tấn thế nào khi ở nhà của Ratan Singh, về việc làm thế nào cô biết được việc gia đình Ratan Singh đã giết vợ trước của hắn chỉ vì cô ta không đẻ được cho hắn một đứa con trai. Bọn họ sau đó tìm kiếm một cô gái khác để cưới cho Ratan với mục đích đẻ ra một thằng con. Cuộc hôn nhân của cô không còn là hôn nhân nữa, nó là mua bán. 
 
 
Ganga nói, điều duy nhất vẫn giữ cô còn cố tiếp tục sống trong cái địa ngục ấy, đó là đứa con của cô, Mannu, cô sống với hy vọng sẽ nuôi dạy đứa nhỏ trở thành một người tốt, chứ không như những người độc ác khác trong ngôi nhà này. Cô sẽ không để điều đó xảy ra, cô quyết định chạy trốn với đứa con của cô. Cô đã thử rất nhiều lần nhưng lần nào cũng bị bắt. Ratan cướp lại đứa nhỏ từ cô và mặc cô sống trong đơn độc. 
 
Lal Singh tiến vào kiểm tra và cảm thấy vô vọng khi thấy đồng tử của cô đã giãn ra, cô không còn sống được nữa. Jagdish và Lal Singh kinh hãi nhìn về phía máy theo dõi khi âm báo không còn nhịp đập và huyết áp. Jagdish vẫn chưa hết hy vọng, anh thực hiện hô hấp nhân tạo. May mắn Ganga hít được một hơi, mạch đập của cô quay trở lại.
 
 
Jagdish vui mừng khi Gâng đã quay trở lại. Anh và Lai Singh đều suy đoán có người cố tình gây ra chuyện này. Lal Singh kiểm tra khay thuốc trong tủ thuốc bên cạnh. Anh vô tình thấy được lọ thuốc độc và kim tiêm mà người đàn ông tay sai đã nhét vào đó khi quá vội vàng rời đi. Lal Singh rất sốc và đưa nó cho Jagdish, Jagdish hỏi Lal Singh, ai đã cung cấp loại thuốc này. Lal Singh nói không ai chỉ định loại thuốc này cả.
 
Jagdish và Ganga thấy nhẹ cả người. Jagdish không hiểu sao chuyện này có thể xảy ra khi sức khỏe của cô đang tiến triển. 
 
Anandi đã từng trải qua những điều tồi tệ nhất của cuộc đời, nhưng cho đến khi được gặp Ganga cô mới biết, những gì cô phải gánh chịu không là gì cả so với bi kịch của Ganga. Anandi nói cô sẽ làm tất cả những gì có thể để đem lại công bằng cho Ganga và mang đứa con của cô ấy trở về. Cô hỏi Shiv, anh có thể giúp cô tống Ratan vào tù được hay không. Shiv trả lời anh đã lên trước kế hoạch rồi, anh sẽ đòi lại công bằng cho Ganga và khiến gia đình của Ratan phải trả giá cho những gì họ đã làm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news