Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 40: Sanchi phá đám cưới của Jagdish và Ganga

Thứ năm, 10/03/2016, 16:56 (GMT+7)

Sau khi uống rượu cùng bạn, Sanchi đi đến bữa tiệc của Jagdish và Ganga, cô không ngừng nói xấu về mọi người trong gia đình Jagdish khiến anh tức giận.

Sau khi uống rượu cùng bạn, Sanchi đi đến bữa tiệc của Jagdish và Ganga, cô không ngừng nói xấu về mọi người trong gia đình Jagdish khiến anh tức giận.

Tập 40 Cô dâu 8 tuổi phần 8 bắt đầu với cảnh khách mời đến tham dự tiệc cưới của Jagdish và Ganga. Dadisa cũng đến chào hỏi khách và gia đình chồng Anandi, Dadisa thấy vui khi gia đình Anandi không đưa Sanchi đi cùng.

Jagdish nhìn cô dâu đầy hạnh phúc, Ganga trông xinh đẹo trong bộ trang phục truyền thống. Jagdish cũng chuẩn bị cho mình bộ trang phục bắt mắt, anh hào hứng về bữa tiệc và những chuyện anh sẽ làm trong bữa tiệc này.

Alok và Meenu đang lo lắng cho Sanchi. Bà gọi cho một người bạn của Sanchi và hỏi thăm về cô, tuy nhiên sau đó người bạn này đã giúp bà gọi cho Ankita, cô nói rằng cô không biết gì về Sanchi. Sau khi ngắt kết nối cuộc gọi, cô nói tối nay Sanchi sẽ cho họ một bất ngờ.

Khi Ganga đi xuống cầu thang với Jagdish và Gehna, Jagdish trêu Ganga về những gì có thể xảy ra tiếp theo. Sumitra chào cô và giúp cô ngồi vào chỗ của mình. Mọi người vui vẻ nhìn cặp vợ chồng mới.

 

Mọi người vui vẻ tham gia bữa tiệc và bắt đầu nhảy múa nhộn nhịp. Không khí vui vẻ của bữa tiệc đang tràn ngập thì tất cả đều dừng lại khi thấy Sanchi xuất hiện. Sanchi đến và bắt đầu nhảy múa. Sanchi gọi Dadisa là bà già và chào bà. Tất cả mọi người đều bị sốc với ngôn ngữ của cô.

Sanchi đến phá tiệc cưới của Jagdish.

Sanchi nói rằng cô là Sanchi, cô dâu yêu thích của tất cả mọi người. Cô nói xin lỗi và nói rằng tất cả mọi người có thể đang hạnh phúc khi Jagdish kết hôn với Ganga và không kết hôn với một cô gái xấu xa như cô. Cô đến chỗ Ganga và chúc mừng cô ấy vì đã giành được Jagdish, sự giàu có của anh, dinh thự nhà anh và người dân làng làm gia đình của cô.

 

Sanchi tiếp tục nói xấu về gia đình Jagdish, mọi người đều chú ý đến cô và biết cô đang say. Ira nổi giận và yêu cầu Sanchi dừng lại. Cô đã nói là đến chúc mừng cho cặp đôi. Sau đó, cô nói với Ganga rằng Ganga đã chiến thắng và giành được Jagdish. Sau đó, Shiv tức giận và yêu cầu cô hãy dừng lại và thôi nói những điều vô nghĩa. Sanchi nói rằng cô đang nói sự thật và anh thích những người nói những nói sự thật mà. Dadisa nói Sanchi bình tĩnh lại. Sanchi nói rằng bà là người đã tạo ra tất cả những điều dối trá này. 

Cô nói với Dadisa rằng bà đang nhảy múa vì bà đã có một cô cháu dâu nhà quê. Cô hiểu được mong muốn của bà và nói cháu dâu của bà đã mang thêm cho bà một đứa cháu nữa . Cô biết tất cả là một âm mưu, và đứa trẻ là một khiếm khuyết của cô dâu. Ira không kiềm chế được nữa, bà giận dữ tát cô.

Anandi lặng lẽ ra về.

Anandi im lặng rời đi trong khi tất cả mọi người đều bị sốc vì sự náo loạn của Sanchi. Ganga bắt đầu khóc sau những gì Sanchi nói. Jagdish an ủi Ganga và nói rằng Sanchi đã làm tổn thương mọi người bao gồm cả gia đình của cô ấy. Có lẽ họ sẽ thấy xấu hổ vì con gái họ đã làm họ cảm thấy hèn kém.

 
Jagdish động viên Ganga.

Ganga nói rằng cô ấy khóc không phải vì bị Sanchi xúc phạm mà là vì cô ấy cảm thấy mình phải có trách nhiệm cho tình trạng hiện giờ của cô ấy. Ganga cảm thấy có lỗi trong chuyện này, cô cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến Sanchi như bây giờ. Jagdish đã không ngừng an ủi và động viên cô.

 
 

Bà Sumitra khóc và cảm thấy có lỗi khi đã quá dễ dàng với Sanchi, bà không thể ngờ được Sanchi lại là một người xấu xa đến thế, không biêt tôn trọng những người lớn tuổi. Ông Bhairon đã an ủi bà để bà không nghĩ đến những chuyện đau buồn.

Daddu đã đến và xin lỗi mọi người tại bữa tiệc. Ông thất xấu hổ về những hành động của Sanchi. Dadisa đã gợi ý cho ông nên tìm cho Sanchi một đối tượng để kết hôn, như thế cô có thể trở nên tốt hơn vừ quên Jagdish.

Sanchi gọi điện cho bạn.

Sanchi tiếp tục kể chuyện với Ankita khi đang tức giận. Tuy nhiên, Ankita lại khen ngọi và tiếp tục thổi phồng cho sự giận giữ của Sanchi lên cao.

 
 

Ganga ủi áo của Jagdish và đưa cho anh. Jagdish đề nghị Ganga mặc áo cho anh như một người vợ. Ganga đưa khăn tay và ví cho Jagdish. Anh yêu cầu Ganga cài nút áo cho anh, trong khi Ganga cài nút áo thì Jagdish đến gần cô hơn, ôm lẩy eo cô và nói anh không thể đưa cho cô bất cứ thứ gì. Ganga nói cửa đang mở. Jagdish nói hôm nay anh sẽ... Ganga nhắm mắt. Jagdish sắp hôn Ganga. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news