Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 41: Shiv và Anandi quyết định nhận con nuôi

Thứ sáu, 11/03/2016, 14:52 (GMT+7)

Sau khi tới trại trẻ mồ côi, Anandi đã nhìn thấy một em bé bị bỏ rơi, Shiv cũng đồng ý khi Anandi quyết định muốn nuôi đứa bé đó và anh cũng đã thuyết phục mọi người trong gia đình.

Sau khi tới trại trẻ mồ côi, Anandi đã nhìn thấy một em bé bị bỏ rơi, Shiv cũng đồng ý khi Anandi quyết định muốn nuôi đứa bé đó và anh cũng đã thuyết phục mọi người trong gia đình.

Tập 41 Cô Dâu 8 tuổi phần 8 bắt đầu với cảnh Jagdish và Ganga có những giây phút trò chuyện vui vẻ bên nhau, Jagdish hỏi Ganga khi nào cô muốn đi làm trở lại. Cô muốn được đi làm nhưng sợ không được sự đồng ý của gia đình nên Jagdish đã động viên cô và sẽ giúp cô thuyết phục mọi người.

 
Shiv và Sanchi cãi nhau.

Sanchi nhốt mình trong phòng và không mở cửa. Khi Anandi đem bữa sáng lên thì cô không mở cửa, Shiv tức giận đạp cửa vào và quát Sanchi. Cô tức giận và đuổi mọi người ra khỏi phòng.

 
Jagdish thuyết phục mọi người để Ganga được đi làm.

Jagdish giúp Ganga thuyết phục mọi người để cô được quay trở lại đi làm. Ganga đến cảm ơn anh, hai người có khoảng thời gian riêng bên nhau tuy nhiên sau đó cậu nhóc Mannu chen vào phá hỏng không khí của cặp đôi.

Anandi ngồi nói chuyện với Sanchi.

Anandi rủ Shiv đi đến trại trẻ mồ côi cùng cô, anh đồng ý và hỏi đùa cô: "Em có muốn nhận nuôi đứa trẻ đó không?". Anandi đã đồng ý vì cô muốn đứa trẻ đó có một cuộc sống tốt hơn. Shiv đồng ý và anh sẽ nói chuyện với mọi người về chuyện này. Hai người đang có khoảng thời gian lãng mạn thì Anandi cảm thấy ngại ngùng nên cô vội chạy ra ngoài.

 
Shiv và Anandi thuyết phục mọi người nhận nuôi đứa bé.

Sáng hôm sau, Shiv đã bảo mọi người hãy cùng anh đi tới một nơi, mọi người đồng ý. Anandi và Shiv cùng mọi người đã có một buổi tình nguyện tại trại trẻ mồ côi đầy thú vị. Anandi và Shiv ngỏ ý muốn nhận nuôi một đứa trẻ. Ira phản đối nhưng Meena đã bật đèn xanh. Cuối cùng mọi người đồng ý, tất cả đều vui vẻ ngoại trừ Ira.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news