Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 42: Anandi bị "sốc" khi nghe về sự ra đời của Shiv

Thứ sáu, 11/03/2016, 15:48 (GMT+7)

Anandi bất ngờ khi nghe được bà y tá đỡ đẻ cho mẹ Shiv nói rằng đứa bé đã mất sau khi sinh. Tuy nhiên bà Ira khẳng định rằng không có chuyện đó và Shiv vẫn khỏe mạnh.

Anandi bất ngờ khi nghe được bà y tá đỡ đẻ cho mẹ Shiv nói rằng đứa bé đã mất sau khi sinh. Tuy nhiên bà Ira khẳng định rằng không có chuyện đó và Shiv vẫn khỏe mạnh.

Anandi đến trại trẻ mồ côi nhận nuôi con.
 

Shiv và Anandi sau khi được mọi người đồng ý, cả hai đến trại trẻ mồ côi và làm các thủ tục để nhận con nuôi., cô không có bất cứ yêu cầu nào cả, nhưng nếu đứa trẻ đó còn nhỏ thì sẽ dễ hòa đồng với gia đình cô.

Mannu bị thương, Jagdish và Ganga đưa cậu bé đến phòng cấp cứu. Mọi người đều lo lắng cho cậu bé. Sumitra tự trách mình vì làm Mannu bị như thế tuy nhiên, cả Jagdish và Gâng đều động viên và an ủi cô.

 

Ira tức giận khi Shiv và Anandi nhận con nuôi, bà cho rằng cả hai còn trẻ đều có thể tự sinh con. Ông Alok nói bà nên tự hào về việc này vì nó là một việc đầy ý nghĩa, nhưng bà vẫn không chấp nhận.

 

Về phía Sanchi, cô vẫn tự nhốt mình trong phòng. Anandi đưa bác sĩ tâm lý đến để giúp Sanchi bình tĩnh lại, Sanchi tức giận và nói Anandi hãy đưa cô đến bệnh viện tâm thần nếu cô thấy vui. Sau đó, bác sĩ cũng kê đơn cho Sanchi một số loại thuốc giúp cô có thể ngủ tốt hơn và tâm trạng thấy vui hơn.

Anandi đang trấn tĩnh tinh thần cho bà Ira khi bà đang lo lắng cho Sanchi, bà sợ Sanchi sẽ không chịu uống thuốc, nhưng Anandi đã hứa là cô sẽ có cách để Sanchi chịu uống thuốc.

Shiv đến chào hỏi mọi người.

Bà Sarla

Tại bệnh viện, Shiv đã có một bài phát biểu cho lễ kỷ niệm được tổ chức tại đó. Những khách mời là những y tá và bác sĩ đã nghỉ hưu tới dự, trong đó có bà Sarla - một y tá đã nghỉ hưu. Bà đã gặp và nói chuyện với Ira, bà không thể quên cô khi lần đỡ đẻ cho Ira cũng là lần cuối bà làm công việc này.

Bà Sarla nói chuyện với đồng nghiệp cũ.

Bà cho rằng bà đã không đem lại hạnh phúc cho Ira, khi đứa bé đã mất ngay khi vừa ra đời. Ira sốc và nói rằng chắc bà đang nhầm lẫn. Con tôi vẫn khỏe mạnh và còn sống. Tôi muốn gặp bà nhưng thời điểm đó bà đã đi rồi. Ira nói rằng bà sẽ cho bà ấy thấy con trai mình và gọi Shiv. Sarla sửng sốt. Ira giới thiệu Sarla với Shiv và nói rằng con đã đến với thế giới này nhờ bàn tay của bà Sarla đây. Sarla ban phước cho anh, nhưng vẫn còn bị sốc.

Anandi thấy bị sốc về những gì cô đã nghe.

Bà Sarla vẫn không tin vào những điều này và bà cho rằng bà không thể bị nhầm lẫn được. Anandi nghe thấy câu chuyện và cô thấy sốc trước những lời của bà Sarla. Sarla đã rời khỏi bệnh viện sau khi sự việc đó xảy ra vì bà đã không thể mang lại hạnh phúc cho người bệnh nhân cuối cùng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news