Tin mới

Thất vọng trước nhan sắc của cô dâu 8 tuổi phiên bản trung niên

Thứ tư, 13/01/2016, 10:34 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Cô dâu 8 tuổi phiên bản ba khiến khán giả tỏ ra thất vọng với nhan sắc kém xinh đẹp, khác xa Anandi hiện tại.

Sự xuất hiện của Cô dâu 8 tuổi phiên bản ba khiến khán giả tỏ ra thất vọng với nhan sắc kém xinh đẹp, khác xa Anandi hiện tại.

"Cô dâu 8 tuổi" đang là bộ phim gây sốt ở Việt Nam. Với độ dài của bộ phim "cô dâu 8 tuổi" đã phải huy động một dàn diễn viên khổng lồ, chỉ tính riêng diễn viên chính là "cô dâu 8 tuổi" Anandi  đã phải có 3 người đảm nhiệm.

Sau Avika Gor, Pratyusha Banerjee, Toral Rasputra là nữ diễn viên đảm nhận vai chính Anandi trong phim truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi". Theo đó, Toral Rasputra đảm nhận vai diễn đình đám Anandi của “Cô dâu 8 tuổi” từ tập 70 phần 6 đến nay.

Anandi phiên bản trung niên (Toral Rasputra đóng) & Anandi phiên bản trưởng thành (Pratyusha Banerjee đóng)

Sau khi Anandi 3 xuất hiện nhiều khán giả đã có những lời bình luận đầy thất vọng về Cô dâu 8 tuổi: Xấu thậm tệ thế Shiv bỏ vai là phải rồi; Anandi 3 xấu quá không xứng với Shiv, nhìn như chị em vậy; Nhìn cô này xấu và không thông minh như Anadi cũ…

Thông tin của hai nữ diễn viên.

 

Pratyusha Banerjee hiện đang rất “được lòng” khán giả Việt bởi vẻ đẹp sắc nét, trẻ trung và hiện đại. Cô sinh năm 1991, trẻ hơn diễn viên Toral Rasputra (sinh năm 1987) tới 4 tuổi.

Toral Rasputra sở hữu nhan sắc mặn mà, tươi tắn được đánh giá hơn hẳn Pratyusha Banerjee về vẻ dịu dàng rất phù hợp với Anandi phiên bản trung niên.

Toral Rasputra sở hữu nụ cười và đôi mắt biết nói. Toral Rasputra gia nhập bộ phim vào năm 2013, khi đã có chồng. Dù đã kết hôn được 2 năm nhưng Toral Rasputra vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ.

Nhiều người nhận xét Pratyusha Banerjee có đôi mắt sâu hút hồn, mang nét thông minh phù hợp với một Anandi giỏi giang. Tuy nhiên, Toral Rasputra lại lợi thế ở vẻ từng trải và chín chắn không thể thiếu cho Anandi tuổi trung nhiên khi đã và đang đối mặt với quá nhiều sóng gió cuộc đời. Cả hai từng có chung xuất phát điểm là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở Ấn Độ.

Pratyusha Banerjee được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim Cô dâu 8 tưổi. Tuy nhiên, do lịch quay dày đặc và không có thời gian nghỉ ngơi nên Pratyusha Banerjee không tiếp tục theo đuổi bộ phim ăn khách do quá mệt mỏi vì Cô dâu 8 tuổi trình chiếu hàng ngày khiến cô không còn thời gian cho những công việc khác.

Toral Rasputra được chọn là người thay thế cũng đã từng gây một làn sóng phản ứng khá mạnh mẽ trong khán giả Ấn Độ. Diễn viên Toral Rasputra nhận vai thì không có sự biến chuyển về khoảng cách thời gian, trong khi khán giả đã quen và ưng với Anandi do Pratyusha Banerjee đóng.

Đây cũng là bước ngoặc trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Bộ phim cũng đưa tên tuổi của nữ diễn viên trở thành những sao hạn A của làng điện ảnh Ấn Độ.
Một số hình ảnh ngọt ngào của Anandi phiên bản ba và Shiv trước khi Shiv biến mất.

Gia đình hạnh phúc của Anandi phiên bản 3 và thanh tra đẹp trai Shiv trong phim

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news