Tin mới

Cô dâu bàng hoàng vì chú rể bị bắt trước ngày cưới

Thứ hai, 25/05/2015, 09:45 (GMT+7)

Cường đoán bố làm việc mờ ám, nhưng lại nghĩ mình chỉ lái xe chứ không liên quan gì đến việc mua bán ma túy nên đã miễn cưỡng lái xe chở ba người đi.

Cường đoán bố làm việc mờ ám, nhưng lại nghĩ mình chỉ lái xe chứ không liên quan gì đến việc mua bán ma túy nên đã miễn cưỡng lái xe chở ba người đi.

Ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ cho VKSND cùng cấp để truy tố các bị can về hành vi mua bán trái phép chất ma túy từ Sơn La về Thái Nguyên.

Cường đoán bố làm việc mờ ám, nhưng lại nghĩ mình chỉ lái xe chứ không liên quan gì đến việc mua bán ma túy nên đã miễn cưỡng lái xe chở ba người đi. (Ảnh minh họa).

Trong các bị can bị truy tố có hai bố con là Nguyễn Văn Bắc (51 tuổi, ở Thái Nguyên) và Nguyễn Văn Cường (30 tuổi - con trai Bắc). Cường được xác định đóng vai trò đồng phạm trong vụ án.

Theo điều tra, vào ngày 18/11/2013, Trần Quang Báu (35 tuổi) rủ Bắc lên Sơn La mua ma túy về bán kiếm lời, cùng đi với họ còn có Nguyễn Khánh Nguyệt (44 tuổi, em vợ của Bắc). Khi ấy, Cường đang ở nhà làm nhôm kính thì bị bố bắt ép lấy ô tô chở lên Sơn La mua ma túy. Nhận thấy có Báu và Nguyệt đi cùng bố, Cường đoán bố làm việc mờ ám, nhưng lại nghĩ mình chỉ lái xe chứ không liên quan gì đến việc mua bán ma túy nên đã miễn cưỡng lái xe chở ba người đi.

Ba người đi mua một bánh heroin và 4 nghìn viên ma túy tổng hợp giá 330 triệu đồng. Lấy được hàng, Nguyệt và Báu đón taxi về trước, khi qua địa bàn huyện Mê Linh (Hà Nội) thì bị công an kiểm tra, phát hiện. Thời điểm bị bắt chỉ cách đám cưới của Cường đúng một tháng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news