Tin mới

Cô dâu bỏ bom 150 mâm cỗ đã được tìm thấy, đang có ý định vượt biên bỏ trốn

Thứ sáu, 02/10/2020, 14:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô dâu ở ĐIện Biên 'bùng' 150 mâm cỗ, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan chức năng đang ghi lời khai của C.T.U.

Theo tin từ Zingnews Pháp luật & Bạn đọc, đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên - cho biết cơ quan chức năng đang ghi lời khai C.T.U. (24 tuổi) để làm rõ vụ "bùng" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng Tâm Phúc.

"Cô gái đã thừa nhận có liên quan vụ việc. Tuy nhiên, cơ quan công an phải làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc làm này", đại tá Tủa thông tin thêm.

>>> Xem thêm: Nhà hàng ở Điện Biên bị 'bom' 150 mâm cỗ cưới: Sáng nay cô dâu còn ra thử váy cưới

Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho hay khi việc xác minh, điều tra hoàn tất, công an sẽ xác định bản chất vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo.

Sau khi xảy ra sự việc, C.T.U. (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) tắt điện thoại không liên lạc được, bỏ đi khỏi địa bàn sinh sống nên cơ quan công an đã phải tung 3 tổ công tác để tìm kiếm.

>>> Xem thêm: Vụ nhà hàng ở Điện Biên bị 'bom' 150 mâm cỗ cưới: Hé lộ loạt tin nhắn của 'bố cô dâu' và chú rể khất lần rồi mất hút

Đến tối qua 1/10, cơ quan công an đã tìm thấy người này khi đang có ý định bỏ trốn sang biên giới và triệu tập về cơ quan công an để lấy lời khai.

Sáng cùng ngày công an đã mời chủ nhà hàng Tâm Phúc và những người liên quan đến vụ việc lên trụ sở để lấy lời khai.

Nhà hàng Tâm Phúc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Trước đó, trong đoạn livestream chia sẻ, anh Vũ Thế Long - chủ nhà hàng bị bùng 150 mâm cỗ cho biết, chiều 30/9, sau khi biết tiệc cưới bị bùng, gia đình anh có liên lạc với cô U. nhưng điện thoại tắt. Anh Long cũng không thể liên lạc được với gia đình cô gái này, dù trước đó đã có người tự xưng là bố và chồng của cô dâu.

Qua tìm hiểu, anh Long biết được cô Út có mượn xe của một người bạn rồi bỏ đi. 'Cô U. có gọi điện về cho gia đình, bảo là xe để ở chỗ này và nhắn gia đình không phải xuống vì cô ấy không liên quan gì đến việc này. Cô ấy phủ nhận mọi việc', anh Long nói trong livestream.

Trao đổi với Pháp luật & Bạn đọc, đại diện nhà hàng cho hay, họ đã tìm được địa chỉ nhà của cô dâu, còn phía chú rể vẫn chưa tìm được.

>>> Xem thêm: Vụ nhà hàng ở Điện Biên bị 'bom' 150 mâm cỗ cưới: Trước khi 'biến mất', cô dâu đã gọi phủ nhận mọi việc

"Cô dâu sinh sống ở xã Mường Phăng, còn chú rể sống ở xã Thanh Nưa, chúng tôi không liên lạc được", đại diện nhà hàng nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news