Tin mới

Cô dâu Cao Bằng gần như lấy lại vẻ tự nhiên nhưng khuôn mặt vẫn bị chê ở điểm này

Thứ tư, 12/08/2020, 11:34 (GMT+7)

Trong thời gian hậu phẫu, cô dâu Thu Sao rất thường xuyên cập nhật tình hình và cư dân mạng ai nấy đều nhận ra rằng dù rất cố gắng nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô vẫn chưa về lại như cũ, nhất là khuôn miệng còn méo.

Sau quãng thời gian hậu phẫu thuật căng da mặt nhằm níu kéo thanh xuân, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã cùng chồng về lại quê hương và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, mặn nồng.

Trong thời gian hậu phẫu cũng như lúc xây nhà, chị Thu Sao rất thường xuyên cập nhật tình hình và cư dân mạng ai nấy đều nhận ra rằng dù rất cố gắng nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô vẫn chưa về lại như cũ, nhất là khuôn miệng còn méo.

Trong những bức hình mới nhất được đăng trên trang cá nhân, có thể thấy rằng Thu Sao dường như đã có diện mạo hoàn toàn khác. Với bức ảnh chụp cùng người thân, cô dâu 63 tuổi dường như đã có sự cân đối trên khuôn mặt hơn lúc trước rất nhiều.

Nhiều người đặt ra câu hỏi là liệu có phải sự cân đối kia chỉ là sản phẩm của quá trình photoshop hay không, và Thu Sao thực ra vẫn chưa thể lấy lại khuôn mặt bình thường.

Nhiều người cũng thấy mừng cho hiện tượng mạng họ Lê bởi ít nhất cô cũng không bị di chứng quá nhiều từ phẫu thuật căng da mặt.

Tuy nhiên, một số ý kiến bình luận rằng hơi khó tin vào diện mạo hiện tại của cô khi mà làn da quá nhẵn đến mức bất bình thường.

Cách đây ít ngày, cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương đã dọn đồ chuyển về nhà mới. Không gian bên trong tổ ấm mới cũng được 'Cô dâu 62 tuổi' hé lộ.

Sau quãng thời gian đầu tư nhiều tâm huyết xây dựng, "lâu đài tình ái" của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương đã hoàn thiện. Riêng không gian ngoài vườn của cặp đôi hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Không gian bên trong tổ ấm của Thu Sao - Hoa Cương cũng được chính chủ hé lộ. Vì mới chuyển về, nhiều đồ đạc nên bên trong nhà mới của "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" vẫn chưa được sắp xếp gọn àng.

Góc phòng ngủ của 2 vợ chồng cũng được kê hết sức đơn giản. Cô Thu Sao cho biết trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, cặp đôi sẽ ở lại đây khi nào tình hình ổn mới quay trở lại thành phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Bằng