Tin mới

Cô dâu Cao Bằng nhập viện trong đêm hậu 'đập mặt xây lại' làm dân tình xôn xao

Thứ năm, 09/07/2020, 11:35 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh cô dâu Cao Bằng nằm bất tỉnh trong phòng cấp cứu của bệnh viện làm dân tình không khỏi xôn xao. Ai cũng đoán rằng chắc do di chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Ngày 25/6 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao đã khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ clip về quá trình làm đẹp. Được biết, lần này cô dâu Cao Bằng thực hiện tiểu phẫu căng da mặt sau lần nâng mũi cách đó 1 tháng.

Chồng trẻ luôn nắm tay Cô dâu 62 tuổi khi livestream

Chia sẻ về công cuộc đại phẫu để giữ gìn nhan sắc, chị Thu Sao kể lại cả đêm không ngủ được, cũng không dám nói với chồng vì sợ chồng lo lắng. Thậm chí, khi gây mê, cô dâu 62 tuổi còn lo sợ sẽ bị sốc thuốc, không tỉnh lại được.

"Khi thực hiện phẫu thuật, tôi từng dại dột suy nghĩ 'Liệu mình có tỉnh được nữa hay không?', 'Chết đem xác về thì làm thế nào',... nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn cách tin tưởng bác sĩ”, cô dâu 62 tuổi chia sẻ.

Trước đó, chị Thu Sao từng chi 50 triệu đồng để nâng mũi, sửa lại lông mày.

Gần 1 tuần sau cuộc đại phẫu, cô dâu Cao Bằng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Ở lần lên sóng này, cô dâu 63 làm nhiều người bất ngờ với làn da căng bóng, mịn màng hơn rất nhiều dù khuôn mặt vẫn còn sưng, mồm bị méo xệch.

Sau lần 'đập mặt xây lại', chị Thu Sao liên tục khiến mọi người rùng mình khi xuất hiện với gương mặt lúc sưng, lúc tím bầm, thậm chí còn bị méo cả miệng.

Dù vậy, trong đoạn clip chia sẻ sau khi căng da mặt, cô dâu Thu Sao cho biết muốn tiếp tục làm ngực.

"Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp", cô dâu Thu Sao nói trong clip.

Tuyên bố bất chấp của người phụ nữ này nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bởi họ lo sợ nếu liên tục làm đẹp khi tuổi cao như chị Thu Sao thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

'Đẹp thì ai chẳng muốn, nhưng cũng có nhiều cách để làm đẹp mà. Như thế này dễ ảnh hưởng sức khỏe lắm!', một dân mạng cảnh báo.

Và cảnh báo của dân mạng không phải không có cơ sở khi mới đây, hình ảnh cô dâu 63 tuổi nằm bất tỉnh trong phòng cấp cứu của bệnh viện làm dân tình không khỏi xôn xao. Ai cũng tò mò về nguyên nhân vụ việc. Có người cho rằng, chắc do di chứng của việc Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Trước lời ra tiếng vào, cách đây vài giờ anh Hoa Cương đã livestream tiết lộ rõ ngọn ngành sự việc. Chồng trẻ cô dâu Cao Bằng cho biết nguyên nhân việc chị Thu Sao nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube có từ ngữ gây tổn hại danh dự của cả 2. Cặp đôi kiên quyết "làm tới bến", yêu cầu những người kia phải công khai xin lỗi.

Chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng từng gây xôn xao dân mạng với đám cưới lệch nhau 35 tuổi vào năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news