Tin mới

Cô dâu Cao Bằng tiếp tục 'chơi lớn' khi in thiệp mời sang chảnh để chuẩn bị kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Thứ hai, 14/09/2020, 15:05 (GMT+7)

Còn 6 ngày nữa mới tới kỷ niệm 2 năm ngày cưới nhưng vợ chồng cô dâu Cao Bằng đang tất bật chuẩn bị kỹ càng mọi thứ từ thiệp mời cho đến ý tưởng trang trí bữa tiệc lãng mạn này.

Mới đây, những hình ảnh cô dâu Thu Sao cùng chồng trẻ đang rất hào hứng chờ đợi ngày lễ kỷ niệm ngày cưới được đăng tải trên trang cá nhân lại tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đoán rằng, lần này cặp vợ chồng lệch tuổi này sẽ tiếp tục 'chơi lớn' để thiên hạ trầm trồ.

Đúng là ở tuổi này của cô dâu Cao Bằng ngoài việc hưởng thụ thì cần gì nữa đâu.

Trên trang các nhân của mình, cô dâu Thu Sao không ngần ngại khoe những hình ảnh kèm dòng caption "Chúc một đêm tràn đầy tình yêu thương cả nhà nhé". Có vẻ cả hai vợ chồng đang rất hào hứng chờ đợi ngày lễ kỷ niệm quan trọng này.

Hiện tại dân mạng đều đang mong chờ ngày kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi.

Theo những hình ảnh chia sẻ thì chú rể Hoa Cương đang mải miết viết thiệp mời. Lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới và tiệc tổ chức sinh nhật sẽ được gộp chung làm một.

Có vẻ buổi lễ được tổ chức khá lớn và lượng khách mời khá đông bởi xấp thiếp cưới mà chú rể 26 tuổi đang viết khá dày dặn.

"Trân trọng kính mời các bạn yêu thương mình tới dự bữa cơm thân mật nhân dịp sinh nhật và kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Buổi tiệc diễn ra vào hồi 20h ngày 20 tháng 9 năm 2020 tức ngày 4 tháng 8 năm 2020 âm lịch.", là nội dung được viết trên thiệp mời được in khá đẹp và cẩn thận không kém những đám cưới khác.

Xem thêm >>> Tình trường bạt mạng của 'nữ quái' bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh, thường xuyên lên mạng 'thả thính'

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đã vào hỏi han chúc mừng cặp đôi, số khác thì tò mò đợi chờ bữa tiệc quy mô lớn này. Các cư dân mạng không khỏi cảm thán trước độ chịu chơi của cặp vợ chồng này.

Cách đây vài ngày, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương cũng đã quyết định đầu tư chụp một bộ ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Vợ chồng lệch tuổi ở Cao Bằng đã quyết định chọn Thác Bản Giốc là địa điểm để thực hiện bộ ảnh này.

Qua những hình ảnh mà cặp đôi chia sẻ, cả hai liên tục thể hiện tình cảm qua những hành động thân mật, tình tứ khiến cư dân mạng không khỏi đỏ mặt. Thậm chí, chú rể Hoa Cương còn ‘khóa môi’ cô dâu Thu Sao vô cùng ngọt ngào bên cạnh thác Bản Giốc hùng vĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news