Tin mới

Cô dâu Cao Bằng tiếp tục gói ghém hành lý đi 'níu kéo thanh xuân'

Thứ năm, 03/09/2020, 08:21 (GMT+7)

Trong khi ngoại hình còn chưa được hoàn thiện thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục đồn đoán cô dâu Thu Sao lại chuẩn bị hành lý để đi phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa.

Trên trang cá nhân của mình, cô dâu 63 tuổi Thu Sao đóng gói hành lý rất gọn gàng và rủ mọi người đi "phượt". Đáng chú ý, trước đây hiện tượng mạng Cao Bằng có chia sẻ rằng khi nào khuôn mặt tạm ổn thì sẽ đi làm phẫu thuật ngực. Nhiều người hoang mang tự hỏi không biết ngày ấy có phải đã đến rồi không?

Sau lần đại trùng tu nhan sắc mới đây, Thu Sao thường bị cư dân mạng nói là phẫu thuật căng da mặt hỏng nên miệng mới méo hẳn sang một bên. Vì vậy, nhiều người tự hỏi không biết lần này có phải cô dâu 63 tuổi đi bảo hành hay lại tiếp tục làm ngực nữa không?

Trong dịp nghỉ lễ mới đây, chị Thu Sao livestream cùng ông xã Hoa Cương. Có thể thấy, dù nhiều tháng trôi qua sau cuộc đại trùng tu nhan sắc nhưng cô dâu Cao Bằng vẫn chưa khắc phục được biến chứng của Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong thời gian hậu phẫu cũng như lúc xây nhà, chị Thu Sao rất thường xuyên cập nhật tình hình và cư dân mạng ai nấy đều nhận ra rằng dù rất cố gắng nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô vẫn chưa về lại như cũ, nhất là khuôn miệng còn méo.

Phần miệng của cô dâu 63 tuổi này dường như không tròn vẹn như ban đầu mà có phần bị lệch và không được tự nhiên.

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao vẫn chưa khắc phục được di chứng thẩm mỹ. Ảnh internet

Không ít cư dân mạng lo lắng cho sức khỏe của cô dâu Thu Sao: "Không biết chị Thu Sao có khắc phục được hậu quả này không nữa; Nhìn chị trẻ trung quá nhưng miệng vẫn bị méo xệch; Chúc chị sớm hoàn thiện được nhan sắc...".

Trước đó, hiện tượng mạng họ Lê từng gây sốc khi tuyên bố: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Tuyên bố bất chấp của người phụ nữ này nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bởi họ lo sợ nếu liên tục làm đẹp khi tuổi cao như chị Thu Sao thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

'Đẹp thì ai chẳng muốn, nhưng cũng có nhiều cách để làm đẹp mà. Như thế này dễ ảnh hưởng sức khỏe lắm!', một dân mạng cảnh báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news